Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Wolves mất 2 trụ cột trước trận gặp Arsenal

Thứ Ba 28/11/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những tấm thẻ vàng phải nhận trước Fulham, bộ đôi Joao Gomes và Mario Lemina của Wolves sẽ không thể ra sân trước Arsenal.

Ở trận đấu gần nhất, Wolves và Fulham đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số cực kỳ hấp dẫn. Có tới 3 quả 11m được thực hiện ở trận đấu này, trong đó 2 thuộc về đội chủ nhà. Cú đúp của Willian trên chấm 11m cùng pha lập công của Alex Iwobi giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 3-2.

Wolves thiệt đơn thiệt kép sau trận đấu này. Theo đó ngoài việc trắng tay trước Fulham, Bầy sói còn mất 2 trụ cột cho trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. Cụ thể, Với những tấm thẻ vàng phải nhận trước Fulham, bộ đôi Joao Gomes và Mario Lemina của Wolves sẽ không thể ra sân trước Arsenal.

Wolves vua de thua 2-3 tren san cua Fulham

Wolves vừa để thua 2-3 trên sân của Fulham

Cả hai cầu thủ đều đóng vai trò quan trọng trong sự tiến bộ mà Wolves đã đạt được trong những tuần gần đây, sự vắng mặt của họ chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng giành điểm của Bầy sói trong trận đấu với đội bóng đang dẫn đầu trên BXH. 

Trong khi đó, HLV O'Neil của Wolves đã chỉ trích quyết định cho Fulham được hưởng quả 11m ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Ông nói: 

“Có sự tiếp xúc giữa Joao Gomes và Harry Wilson trong vòng cấm, nhưng đó không phải một quả 11m. Tôi thực sự thất vọng với quyết định này. Ngoài ra Carlos Vinicius xứng đáng nhận thẻ đỏ sau khi húc vào Max Kilman, tôi cũng nghĩ Tim Ream phải nhận thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi với Hwang Hee-Chan”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X