Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Willian gia nhập Arsenal

Thứ Sáu 14/08/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa cập nhật, Arsenal đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Willian từ Chelsea.


Willian gia nhập Arsenal


Theo đó, trang Twitter chính thức của Pháo thủ đã vui mừng báo tin chiêu mộ thành công Willian từ Chelsea, dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ này đã được quan tâm trong suốt thời gian qua, nhưng phải đến bây giờ thì mọi chuyện mới chính thức được công bố.

Đăng tải trên Twitter, Arsenal ghi dòng mô tả: "Đội bóng mới. Màu áo mới. Khởi đầu mới."

A

Arsenal công bố bản hợp đồng với tiền vệ Willian


Được biết, tiền vệ người Brazil không đồng ý ở lại Chelsea, khi không được chấp thuận đề nghị gia hạn hợp đồng 3 mùa giải. Trong khi đó, đội chủ sân Emirates sẵn sàng trao cho Willian bản hợp đồng 3 năm, bởi nguyện vọng của cầu thủ này là ở lại thành phố London.

Chia sẻ về cậu học trò mới, HLV Mikel Arteta khẳng định: “Willian là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi. Arsenal đã theo đuổi Willian suốt vài tháng qua. Chúng tôi có ý định rõ ràng trong việc tăng cường sức mạnh ở vị trí tiền vệ tấn công/tiền vệ cánh. Và Willian là cầu thủ linh hoạt, có thể chơi ở 3-4 vị trí khác nhau. 


Tiền vệ Willian chính thức gia nhập Arsenal hình ảnh

Willian gia nhập Arsenal

Đó là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhưng vẫn tràn đầy tham vọng tới đây để cống hiến, giúp Arsenal trở lại đỉnh cao. Tôi thực sự ấn tượng với những cuộc trò chuyện với anh ấy, Willian rất muốn gia nhập đội bóng.”

Trong suốt 7 mùa giải khoác áo Chelsea, tiền vệ người Brazil đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 cúp FA và 1 Europa League. Anh có tổng cộng 339 lần ra sân cho The Blues, ghi 63 bàn và có 56 đường kiến tạo.

Trong màu áo mới, Willian sẽ đeo chiếc áo số 12.

 
VIDEO: Arsenal trình làng bản hợp đồng mới
video


Mesut Ozil: “Tôi yêu Arsenal và sẽ ở lại tới ngày cuối cùng”
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với The Athletic, Mesut Ozil đã quả quyết anh sẽ không rời Emirates trước khi bản hợp đồng hết hạn, cầu thủ đang hưởng mức lương...
Coutinho gieo hy vọng cho Arsenal
Người đại diện Kia Joorabchian khẳng định Coutinho muốn trở lại Premier League. Arsenal, Tottenham và Leicester là những đội bóng quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X