Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Willian đánh giá cực cao bộ đôi tân binh của Chelsea

Thứ Năm 23/08/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Brazil đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi tân binh Mateo Kovacic và Jorginho.

Những tân binh của Chelsea đều hòa nhập tốt


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 Chelsea chỉ chi tiền đưa về 2 tân binh, bao gồm thủ môn Kepa và tiền vệ phòng ngự Jorginho. Tuy nhiên, hai tân binh này đã tiêu tốn của đội bóng thành London tới 128 triệu bảng.
Willian phát biểu về Chelsea Jorginho và Kovacic là tân binh tốt hình ảnh

Kovacic là một trong những tân binh được Chelsea đưa về ở Hè 2018


Trước khi phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh chặn chiều mua cầu thủ Chelsea cũng kịp mượn Mateo Kovacic từ Real Madrid, ngôi sao người Croatia cập bến Stamford Bridge như một phần hợp đồng từ thương vụ Courtois tới Bernabeu.

Cả 3 tân binh của Chelsea đều đang hòa nhập rất tốt với đội bóng thành London. Kepa đang chơi chắc chắn, anh cho thấy mình đủ sức thay thế vị trí do Courtois để lại. Jorginho cũng chơi xuất sắc ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Kovacic mới được sử dụng trong ít phút nhưng đã cho thấy khả năng hòa nhập rất nhanh, việc cả 3 tân binh đều hòa nhập tốt khiến HLV Sarri cảm thấy rất vui mừng. Ông thầy người Italia đã cùng Chelsea toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Willian khen ngợi Jorginho và Kovacic

Willian phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Brazil đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi tân binh Mateo Kovacic và Jorginho.
Jorginho

Willian khen ngợi Jorginho và Kovacic


“Các cầu thủ của Chelsea đều đang tập luyện rất nghiêm túc, nhưng tôi đánh giá cao Jorginho và Mateo Kovacic. Họ giúp chiều sâu của đội bóng được nâng cấp đáng kể. Họ đang nỗ lực trong tập luyện, họ muốn chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi cảm thấy ấn tượng với sự chuyên nghiệp của hai cầu thủ này, họ đều là những cầu thủ ở đẳng cấp cao và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Jorginho và Kovacic đã có màn ra mắt Chelsea, màn trình diễn của họ khiến tôi, BLĐ và NHM hài lòng”.

“Tôi hy vọng 2 cầu thủ này sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt trong thời gian tới, chúng tôi cần họ tiếp tục duy trì phong độ cao để có thể hướng đến những danh hiệu lớn. Chelsea không mua quá nhiều cầu thủ ở Hè 2018, song kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng vẫn khiến tôi hài lòng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X