Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Liverpool bị đẩy đi sau khi… gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 01/09/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Swansea đã có Rhys Williams theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa từ Liverpool. Ngay trước đó, hậu vệ 20 tuổi đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Kop.

Liverpool vẫn xem Rhys Williams có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Bằng chứng là “Lữ đoàn đỏ” đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ này tới năm 2026.

Williams
Williams chuyển sang Swansea theo dạng cho mượn

Nhưng để Williams có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu, Liverpool đã đồng ý để anh xuống hạng Nhất khoác áo Swansea trong mùa 2021-22. Thông qua đó, The Kop cũng “bật đèn xanh” cho việc giữ Nat Phillips như một dự phòng cho vị trí trung vệ.

Tại đội 1 của Liverpool lúc này, Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip và bản hợp đồng mới Ibrahima Konate được đánh giá cao hơn Williams và Phillips. Hè này, đã có một số đề nghị mua đứt Phillips song đội chủ sân Anfield đã làm ngược lại khi gia hạn hợp đồng 4 năm với anh.

Tương tự là trường hợp của Williams trước khi Liverpool đồng ý cho Swansea mượn anh tới hè 2022 không kèm tùy chọn mua đứt. Mùa trước, chàng trai sinh năm 2001 đã có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho “Lữ đoàn đỏ.”

Nat Phillips
Phillips ở lại Liverpool hè này

Williams và Phillips đều được trao cơ hội khi Liverpool rơi vào thiếu hụt trung vệ trầm trọng. Williams chuẩn bị có lần thứ 2 được đem cho mượn, trước đó là mùa 2019-20 tại đội hạng 6 bóng đá Anh là Kidderminster. Trong giai đoạn trước mùa mới, anh vẫn tập cùng đội 1 Liverpool.

Tuy nhiên, nếu ở lại, Williams có thể chỉ được ra sân cho đội trẻ. Bằng chứng là cuối tuần qua, hậu vệ này đã chơi cho đội U23 Liverpool khi gặp Everton. Cũng rời Liverpool dưới dạng cho mượn như Williams là tiền vệ 20 tuổi Jake Cain, người tới Newport County (hạng 3 Anh).

Tuy nhiên, những Sheyi Ojo và Loris Karius đều ở lại với Liverpool dù không được trọng dụng và gắn với nhiều tin đồn chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X