Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nhận lời khuyên tái ngộ Mourinho từ huyền thoại Brazil

Thứ Năm 30/04/2020 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Brazil Rivaldo, Willian có thể đến Barca nhưng nếu hội ngộ với Mourinho tại Tottenham cũng là một lựa chọn tốt.
 

Ở tuổi 31, tiền vệ người Brazil Willian sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè này. Được biết, hai bên đã ngồi lại đàm phán với nhau nhưng đã không thể thống nhất được việc gia hạn hợp đồng.

Wilian nên gia nhập Tottenham hình ảnh
 Willian được khuyên tới Tottenham

Nhiều khả năng Willian sẽ rời sân Stamford Bridge vào mùa hè này sau khi thi đấu cùng Chelsea hết mùa giải 2019-2020.

Hiện Barcelona đang đánh tiếng muốn có được tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, theo huyền thoại người Brazil Rivaldo, Willian hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc gia nhập Tottenham vào hè này.

Chia sẻ với Betfair, cựu tiền đạo người Brazil Rinaldo đã đưa ra những lời khuyên cho đàn em Willian: “Được biết, thời gian vừa qua, Willian được Barca liên hệ. Tôi nghĩ anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt ở đó. Tuy nhiên, cậu ấy cũng nên nhớ rằng Barca cũng đã ký hợp đồng với Griezmann vào hè năm ngoái, đến nay tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể hiện được đẳng cấp của mình khi phải thi đấu bên cạnh Messi.

Có lẽ do cái bóng của Messi quá lớn, tôi cũng chưa thể biết được liệu điều đó có ảnh hưởng đến Willian hay không nhưng tôi nghĩ Barca nên xem lại cách chi tiêu của mình thời gian qua.

Chuyển tới Tottenham cũng là một sự lựa chọn hoàn toàn hoàn hảo. Đặc biệt là khi anh ấy có thể tái ngộ với ông thầy cũ Mourinho. Cả hai người đều có quan hệ rất tốt với nhau. Tôi chắc chắn ông ấy sẽ trao cơ hội cho Willian tại Spurs.

Được biết, Willian rất muốn thi đấu tại một đội bóng nào đó ở Anh sau khi rời Chelsea. Nếu vậy, Tottenham sẽ là một điểm đến lý tưởng cho cầu thủ người Brazil đúng như nhận định của Rivaldo.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X