Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhìn vào Barca, người Liverpool thêm phần cảnh giác với Leipzig

Thứ Năm 18/02/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Georginio Wijnaldum thì Liverpool không được phép coi thường RB Leipzig trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League dù chiếm lợi thế không nhỏ sau lượt đi (thắng 2-0 trên sân khách).

Liverpool ngược dòng trước Barca

Mùa 2018-19 chứng kiến Liverpool thua đậm Barcelona tới 0-3 sau lượt đi bán kết Champions League. Nhưng khi đôi bên tái ngộ tại Anfield, “Lữ đoàn đỏ” đã tạo nên cú sốc khi đè bẹp gã khổng lồ Tây Ban Nha 4 bàn không gỡ để giành quyền vào chung kết với tồng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận.

Nhìn vào Barca, người Liverpool thêm phần cảnh giác với Leipzig hình ảnh
Wijnaldum nhắn đồng đội cảnh giác với Leipzig

Sau đó, Liverpool thừa thắng tiến lên đánh bại Tottenham ở chung kết để lần thứ 6 trong lịch sử vô địch cúp C1/Champions League. Tại Champions League mùa này, The Kop đang rộng cửa lọt vào tứ kết khi đánh bại RB Leipzig 2-0 vào đêm thứ 3 vừa rồi.

Wijnaldum rút kinh nghiệm

Dù vậy, Wijnaldum - người đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 trước Barca - đã lên tiếng nhắn nhủ các đồng đội không chủ quan. Tiền vệ người Hà Lan nói trên trang web chính thức của Liverpool:

“Tất nhiên Liverpool có cơ hội lớn để đi tiếp. Nhưng nên nhớ đây là Champions League. Cách đây vài năm, Liverpool đã cho thấy mọi chuyện đều có thể xảy ra ngay cả khi bạn bị dẫn trước 0-3.”

“RB Leipzig hẳn cũng sẽ nhìn vào những kết quả như vậy để tự tin nghĩ rằng: Chúng ta đã thua 0-2 sau lượt đi nhưng vẫn có thể lật ngược thế cờ. Do đó, những gì Liverpool phải làm là tập trung và nhận thức nghiêm túc rằng đội bóng vẫn chưa chính thức giành quyền đi tiếp".

Lật lại quá khứ 2 năm trước, sự tỏa sáng của Lionel Messi tại Camp Nou đã khiến Liverpool thua 0-3, đối mặt nguy cơ lớn bị loại. Nhưng với tinh thần chiến đấu rực lửa, đoàn quân của Jurgen Klopp đã đại thắng 4-0, trong đó Divock Origi và Wijnaldum mỗi người lập một cú đúp.
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X