Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

West Ham báo tin dữ cho M.U và Chelsea

Thứ Ba 22/01/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham không bán Marko Arnautovic vào tháng 1 này. Ngay cả khi tiền đạo người Áo từ chối thi đấu, lãnh đạo CLB thành London vẫn cương quyết giữ vững quan điểm.

Trong thời gian qua, câu chuyện liên quan tới tương lai Marko Arnautovic đang khiến West Ham rối tung. Tiền đạo người Áo khi bước sang năm mới 2019 đã tỏ rõ thái độ không muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành London.

Ở bên ngoài, rất nhiều tên tuổi như Chelsea hay Man United đều muốn có Arnautovic. Nếu bỏ qua vấn đề về tham vọng trong sự nghiệp, cầu thủ 29 tuổi có thể chọn Trung Quốc làm bến đỗ mới, nơi các đại gia tại đây sẵn sàng dành cho anh mức lương lên tới hơn 250 nghìn bảng/ tuần.

West Ham không bán Marko Arnautovic vào tháng 1 này hình ảnh

West Ham không bán Marko Arnautovic vào tháng 1 này


Tại West Ham lúc này, Arnautovic chỉ được nhận mức lương có 100 nghìn bảng/ tuần. Hơn nữa, anh cũng không hài lòng với tầm vóc mà The Hammers đang có với vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Sau khi bị thay ra ở trận với Arsenal, Arnautovic đã có hành động chào tạm biệt CĐV West Ham.

Ngay trận sau, tức chuyến làm khách trên sân Bournemouth, Arnautovic đã bị HLV Manuel Pellegrini loại ra khỏi đội hình trước tình trạng nhập nhằng chuyển nhượng. Dù vậy, điều đó không có nghĩa rằng West Ham sẽ dễ dàng để Arnautovic ra đi.

Phía đội bóng thành London tin rằng tháng 1 này chưa phải thời điểm thích hợp để bán Arnautovic bởi nguy cơ bị thiệt thòi. Hiện đề nghị lớn nhất mà West Ham nhận được cũng chỉ là 35 triệu bảng từ Thượng Hải SIPG và đã bị họ từ chối.

West Ham chỉ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu có đối tác chịu chi 50 triệu bảng cho Arnautovic. Trong thời gian tới, ngay cả khi cầu thủ này từ chối ra sân thi đấu, họ vẫn giữ vững quan điểm.

Dĩ nhiên, không có sự phục vụ của tiền đạo có số má như vậy sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của West Ham. Họ đang liên hệ với Callum Wilson (Bournemouth) và Maxi Gomez (Celta Vigo) để thay thế.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X