Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

West Ham chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2022

Thứ Tư 07/08/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã hoàn tất việc chiêu mộ nhà vô địch World Cup là Guido Rodriguez theo dạng chuyển nhượng tự do.

West Ham chiêu mộ thành công Guido Rodriguez

Tiền vệ Guido Rodriguez cập bến West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Real Betis. Anh trở thành tân binh thứ 6 của West Ham hè này sau Max Kilman, Luis Guilherme, Wes Foderingham, Crysencio Summerville và Niclas Fullkrug.

Guido Rodriguez
West Ham chiêu mộ thành công Guido Rodriguez

Chia sẻ sau khi cập bến West Ham, Guido Rodriguez cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây.

Tôi cảm thấy giấc mơ của mọi cầu thủ là thi đấu ở Premier League, và tôi cảm thấy rất phấn khích khi West Ham quan tâm đến tôi.

Đây là một câu lạc bộ có bề dày lịch sử và có một dự án thật sự thú vị. Tôi nghĩ đây là một câu lạc bộ phù hợp với tôi, ở một thời điểm phù hợp. Hy vọng chúng tôi có thể phát triển cùng nhau.

Tôi đã nói chuyện với Edson Alvarez trước khi ký hợp đồng. Cả hai chúng tôi đều rất háo hức được làm việc cùng nhau.

Tôi sẽ giúp đỡ đội bóng theo bất cứ cách nào có thể. Tôi sẽ đem kinh nghiệm tới cho đội. Tôi biết Premier League là một giải đấu thiên về thể lực. Vì vậy, tôi sẵn sàng tập luyện để đảm bảo mình có thể đáp ứng được yêu cầu.

Điều tôi có thể nói với người hâm mộ là tôi sẽ cống hiến hết sức có thể. Tôi cảm thấy có động lực và tin rằng chúng tôi sẽ cùng nhau đạt được nhiều điều tốt đẹp. Tôi đang rất háo hức được bắt đầu ngay bây giờ!”.

Guido Rodriguez đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cầu thủ 30 tuổi đã giành 2 chức vô địch Copa America và 1 World Cup cùng đội tuyển Argentina. Ở Real Betis, Guido Rodriguez cũng giành được danh hiệu Cúp nhà Vua ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X