Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chỉ 45 triệu bảng, West Ham cuỗm mất mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ Ba 16/07/2019 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được truyền thông quốc tế đăng tải, CLB West Ham đang tiến sát tiền đạo Sebastien Haller của Eintracht Frankfurt.

Haller chuẩn bị sang Premier League

Mới đây, CLB West Ham thông báo đã đạt thoả thuận chiêu mộ chân sút Sebastien Haller với mức giá kỷ lục 45 triệu bảng. Đây là động thái nhằm thay thế tiền đạo Arnautovic vừa ra đi (chuyển sang Trung Quốc).
Đáng chú ý, Sebastien Haller được xem là mục tiêu hàng đầu của Man United để thay thế Romelu Lukaku. Tuy vậy, dường như đội chủ sân Old Trafford quyết định giữ chân tiền đạo người Bỉ vào mùa hè này, bởi vậy họ đã không tiếp tục theo đuổi tiền đạo của Frankfurt.

West Ham đả bại MU, chiêu mộ tiền đạo Sebastien Haller hình ảnh

Tiền đạo Sebastien Haller đạt thoả thuận gia nhập West Ham


Một thông tin liên quan khác, Haller là đối tác ăn ý của Luka Jovic – tân binh bom tấn của Real Madrid mùa hè này. Haller là mẫu tiền đạo có khả năng làm tường và không chiến tốt, có thành tích ghi 19 bàn thắng sau 39 lần ra sân ở mùa giải vừa qua.
Chia sẻ về thương vụ này, CLB Frankfurt cũng lên tiếng xác nhận: “Chúng tôi và West Ham đã đồng ý các điều khoản về vụ chuyển nhượng của Sebastien Haller. Hiện nay, cậu ấy đang trải qua cuộc kiểm tra y tế tại London. Và nếu mọi chuyện suôn sẻ, Haller sẽ ký hợp đồng với West Ham.”
Với việc có được chữ ký của tiền đạo Sebastien Haller, West Ham sẽ từ bỏ thương vụ Gonzalo Higuain của Juventus.
80 triệu cho Maguire? Không, MU đã có giải pháp hạ giá chuyển nhượng
Những ngày qua, thương vụ trung vệ Harry Maguire sang MU đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, và vẫn đề bây giờ chỉ là mức giá.
Những kịch bản và điều kiện để ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022
Ngày mai 17/7, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ tiến hành bốc thăm xác định các bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và ở nhóm hạt giống số 2, ĐT Việt Nam...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X