Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đến Chelsea, nhiệm vụ chính của Werner là… troll Liverpool

Thứ Bảy 06/06/2020 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jamie Redknapp, nhiệm vụ của Timo Werner sau khi đến Chelsea là khiến Liverpool hối hận khi từ chối anh.

Tuyển thủ Đức đang tiến gần tới sân Stamford Bridge và nhận được nhiều kỳ vọng.

Chelsea sắp có Werner

Liverpool từng được cho là quan tâm đặc biệt tới Timo Werner. Nhưng mới đây, HLV Jurgen Klopp đã gọi điện thông báo với tiền đạo đồng hương rằng The Kop sẽ không kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 54 triệu bảng (60 triệu euro) của anh với RB Leipzig.

Đến Chelsea, nhiệm vụ chính của Timo Werner là… troll Liverpool hình ảnh
Timo Werner sắp là người của Chelsea

Chelsea mới là đội mạnh dạn làm điều đó và đã đạt thỏa thuận cá nhân với Werner. Không như Liverpool, 2 kỳ chuyển nhượng im ắng lại giúp cho The Blues tích lũy vốn để không quá bị ảnh hưởng về tài chính bởi đại dịch Covid-19.

Redknapp nhắn hậu bối


Redknapp tin rằng sự thận trọng của Liverpool trong việc bỏ ra 54 triệu bảng mua Werner có thể khiến họ tiếc nuối trong thời gian tới. Tiền vệ người Anh nói với Football.london:

“Werner là một bản hợp đồng tuyệt vời. Họ đã có Hakim Ziyech và cậu ấy có vẻ sẽ là một bản hợp đồng thực sự tốt. Frank Lampard đang xây dựng một đội hình trẻ trung và chất lượng.”

“Tammy Abraham đã hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng Werner có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trong bộ ba tấn công phía trên. Tôi nghĩ rằng điều đó cho thấy họ đang làm những điều tốt đẹp ở Chelsea.”

“Lampard đã làm rất tốt công việc, đặc biệt nếu họ có thể vào top 4 Premier League. Nếu Chelsea có thể sở hữu Werner dù chưa chắc chắn được dự Champions League, điều đó cho thấy rằng cậu ấy ấn tượng với những gì đội bóng của Lampard đang làm được lúc này.”

“Werner có thể cũng nhìn vào hàng công Chelsea với Willian và Pedro sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Cậu ấy biết mình sẽ được ra sân thường xuyên ở đội bóng đó, một điều rất quan trọng.”

Timo Werner 2
Redknapp tin tiền đạo người Đức đã lựa chọn đúng

Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: “Tại Liverpool, Werner sẽ chơi ở đâu? Đó là một cầu thủ thực sự giỏi, nhưng chúng ta không biết lúc này cậu ấy có hay hơn Sadio Mane, Roberto Firmino, Mohamed Salah hay không.”

“Đó vẫn đang là bộ ba tấn công giỏi nhất thế giới và Werner không muốn tới chỉ để sắm vai dự phòng. Liverpool sẽ hối hận? Bạn không thể khẳng định nhưng đó là những gì Werner phải làm.”

“Cậu ấy phải khiến Liverpool cảm thấy xấu hổ vì quyết định án binh bất động. Ít nhất, cậu ấy cũng phải khiến họ tiếc rẻ vì đã không ký hợp đồng với mình.”


Mùa này, Werner đã ghi 25 bàn thắng cho RB Leipzig tại Bundesliga và 30 trên mọi đấu trường.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X