Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Werner thừa nhận chưa biết nên chọn Liverpool hay MU

Thứ Ba 10/03/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner thừa nhận anh sẽ phải lựa chọn gia nhập 1 trong 2 kiểu đội bóng như Liverpool hay MU vào mùa hè này.
Sau khi ghi được 27 bàn trên mọi đấu trường, Werner đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Liverpool và MU là 2 trong số những đội bóng có mặt trong thương vụ này.

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Mane và Salah trong phần lớn thời gian mùa tới vì CAN và Olympic. Trong khi đó, Solskjaer vẫn chưa tìm được người thay thế Lukaku dẫn dắt hàng công MU.

Werner thừa nhận chưa biết nên chọn Liverpool hay MU hình ảnh

Werner thừa nhận chưa biết nên chọn Liverpool hay MU


Và mới đây, tiền đạo Werner thừa nhận anh đang phải đối diện với lựa chọn khó khăn về tương lai ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

“Ở thời điểm này trong sự nghiệp, bạn thường có 2 lựa chọn. Đầu tiên là trở thành một phần của đội bóng như Liverpool hay Man City. Đó là những đội bóng có tập thể mạnh và HLV giỏi. Nhưng câu hỏi là bạn có muốn đến những đội bóng đó không, bởi vì sự cạnh tranh sẽ khiến tất cả thành viên trong đội găp nhiều khó khăn. Liệu rằng bạn có thật sự muốn đến đội bóng đó hay không? Đó là câu hỏi mà bạn cần phải đặt ra.

Một kiểu đội bóng khác thì cần những sự thay đổi lớn bởi vì họ ít giành được danh hiệu lớn gần đây. Họ không còn cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất được nữa. Man United là một trong những đội bóng như thế.

Vậy nên ở thời điểm này trong sự nghiệp, tôi đang tự hỏi mình: tôi có muốn trở thành một phần của một đội bóng mới hay không, muốn xây dựng một điều gì đó mới hay không hay tôi muốn ở lại đội bóng của mình và làm điều gì đó vĩ đại?”.

Video tài năng của Timo Werner:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X