Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger thề không cho Spurs ngóc đầu lên thêm lần nào nữa

Thứ Bảy 07/05/2016 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – HLV người Pháp khẳng định sẽ quyết không bao giờ để Arsenal chịu đứng dưới hàng xóm kình địch Tottenham ở Premier League sau mùa giải 2015-16 này.

Mặc dù nhận thất bại cay đắng trước Leicester City trong cuộc đua vô địch nhưng nhìn chung, Tottenham đã trải qua một mùa giải 2015-16 thành công nhất trong rất nhiều năm qua. Dàn cầu thủ trẻ tài năng của Mauricio Pochettino trưởng thành vượt bậc và xuất sắc giành tấm vé Champions League thứ hai trong lịch sử CLB.

Nhiều khả năng cũng sẽ nghỉ hè với ngôi á quân, đồng nghĩa Spurs chuẩn bị có lần đầu tiên sau 21 năm đằng đẵng ngồi trên đầu đối thủ truyền kiếp Arsenal ở Premier League. Đây là một thắng lợi cực lớn về ý nghĩa danh dự đối với các CĐV Tottenham, những người đã chịu đựng núp dưới bóng của hàng xóm vùng Bắc London quá lâu và thậm chí còn bị đem ra làm đề tài chế giễu với ngày St. Totteringham’s Day hàng năm, thời điểm đánh dấu việc chính thức phải xếp sau Pháo Thủ mỗi mùa giải.

Wenger the khong cho Spurs ngoc dau len them lan nao nua hinh anh
Wenger khẳng định chỉ "nhường" Tottenham xếp trên Arsenal có năm nay thôi!

Ngược lại đối với NHM Arsenal, đây chẳng khác nào một sự sỉ nhục dành cho họ, ngay trong mùa giải đội nhà còn được kỳ vọng lớn sẽ lên ngôi vô địch nước Anh sau hơn 1 thập kỷ chờ đợi. Vốn ngập sẵn trong núi áp lực đòi ra đi, bản thân Arsene Wenger hẳn cũng khó chịu không kém với lần đầu tiên bị Tottenham che mờ sau 19 năm tại vị ở Highbury và Emirates. HLV người Pháp vừa lên tiếng thề thốt, quyết không để hàng xóm kình địch thêm một lần được ngóc đầu lên trên trong những mùa giải tiếp theo.

“Spurs đã có một mùa giải tiến bộ hơn nhiều và hiện tại có nhiều lợi thế hơn chúng tôi. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá, hãy cùng chờ xem cho đến khi kết thúc vòng đấu cuối cùng. Mục tiêu của Arsenal vẫn không có gì thay đổi, phải xếp trên đội bóng kia cho bằng được.”

“Nhưng nếu có chẳng may không làm được, tôi cũng xin chúc mừng Tottenham với thành tích mà họ đã mơ ước 20 năm qua. Dẫu vậy thì cũng chỉ vui có lần này thôi nhé. Chúng tôi sẽ chỉ nhường có năm nay thôi. Tôi đảm bảo rằng trong những mùa giải tiếp theo, họ sẽ không thể kiếm thêm cơ hội nào để kết thúc với vị trí cao hơn Arsenal đâu.” – “Giáo sư” 67 tuổi bóng gió cạnh khóe đối thủ cùng thành phố

Premier League còn 2 trận là hạ màn và với khoảng cách 3 điểm cùng hiệu số vượt trội, Tottenham chỉ cần 1 chiến thắng trước Southampton hoặc Newcastle là khiến mọi nỗ lực của Arsenal tan thành mây khói.

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X