Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger: “Thất bại trước Liverpool chẳng ảnh hưởng gì tới Arsenal”

Thứ Hai 15/08/2016 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 3-4 của Arsenal trước Liverpool, HLV Arsene Wenger thừa nhận còn nhiều việc phải làm song nó không tác động quá nhiều tới thầy trò ông.


Đêm qua, người hâm mộ đã được chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính giữa Arsenal và Liverpool trên sân Emirates. Arsenal đã khởi đầu hứng khởi và có bàn mở tỷ số do công của Theo Walcott ở phút 31. Tuy nhiên, từ đó tới phút 61 hiệp 2, Liverpool đã quật khởi và ghi liền 4 bàn để dẫn lại 1-4. Dù đã rất cố gắng song đoàn quân của HLV Arsene Wenger
cũng chỉ có 2 bàn trong thời gian còn lại do công của Alex Oxlade-Chamberlain và Calum Chambers.

Wenger That bai truoc Liverpool chang anh huong gi toi Arsenal hinh anh
Arsenal đã thất thủ 3-4 trước Liverpool ngay tại sân nhà

Với việc Gabriel Paulista và Per Mertesacker đều chấn thương trong khi Laurent Koscielny chưa có thể lực tốt nhất, Wenger đã xếp bộ đôi cầu thủ trẻ Calum Chambers và Rob Holding đá cặp ở trung tâm hàng phòng ngự. Chính sự non nớt của họ đã tạo điều kiện để cho các mũi công Liverpool khai thác và Wenger khẳng định đang cố gắng tăng cường nhân sự trước khi cửa sổ chuyển nhượng hè này đóng lại.

“Chúng tôi cần có sự trở lại của một số cầu thủ và như tôi đã nói nhiều lần trước đây rằng chúng tôi đang rất nỗ lực để có thêm 1 hoặc 2 tân binh”, ông nói với Sky Sports. “Việc đó cần phải thực hiện gấp rút nhưng tôi muốn nói rằng nó phải thực sự có ý nghĩa và chất lượng. Chúng tôi đã từng chi đậm để có các cầu thủ, nhưng nó chỉ diễn ra sau khi đã phân tích kỹ lưỡng.”

Wenger That bai truoc Liverpool chang anh huong gi toi Arsenal hinh anh 2
Song HLV Wenger không quá hoảng sợ với điều đó

Sau khi trận đấu Arsenal 3-4 Liverpool kết thúc, Wenger cùng đội bóng của ông lập tức phải nhận những tiếng la ó từ các khán giả nhà. Tuy nhiên, “Giáo sư” cho rằng đó cũng là chuyện bình thường. “Dĩ nhiên điều đó không hề dễ chịu song nó cũng là một phần của bóng đá. Chúng tôi đã từng thể hiện trong quá khứ rằng mình có đủ sức mạnh tinh thần để đối phó và trở lại đúng hướng”, chiến lược gia 66 tuổi nói thêm.

“Thua trước 1-4 trên sân nhà là không hề dễ dàng với rất nhiều cầu thủ trẻ. Hàng thủ chúng tôi cần thêm sự trải nghiệm, điều bạn cũng có thể đoán ra từ trước trận đấu này. Chúng tôi không hoảng sợ mà sẽ phân tích kỹ tình hình. Tôi luôn bị áp lực bởi vì tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, nó là một phần của trò chơi này.”

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 3-4 Liverpool (vòng 1 Premier League:

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X