Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger: "Ozil có thể trở thành Dennis Bergkamp nếu..."

Thứ Bảy 05/11/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Mesut Ozil có thể tiếp bước Dennis Bergkamp trở thành huyền thoại sân Emirates, nhưng với điều kiện anh phải gắn bó lâu dài với đội bóng.

Từ khi cập bến Emirates, tiền vệ Mesut Ozil đã đóng góp rất nhiều cho Arsenal. Với sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1988, trong những mùa giải gần đây, Pháo thủ luôn là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Trong 3 mùa giải đầu tiên tại Arsenal, Ozil làm rất tốt nhiệm vụ kiến tạo. Ở mùa giải này, dù không còn kiến tạo quá nhiều nhưng cầu thủ này lại có thành tích ghi bàn cực tốt. Trong 5 trận gần nhất, cựu sao Real Madrid ghi 5 bàn cho Pháo thủ. Nếu tính trên mọi mặt trận, cầu thủ 28 tuổi đã ghi 7 bàn sau 13 lần ra sân ở mùa giải này.
Wenger Tien ve Mesut Ozil co the tro thanh Dennis Bergkamp hinh anh
Mesut Ozil đang chơi cực tốt
Chứng kiến tiền vệ Ozil chơi ấn tượng trong cả khía cạnh kiến tạo lẫn ghi bàn, HLV Arsene Wenger khẳng định cầu thủ người Đức có thể tiếp bước Dennis Bergkamp trở thành huyền thoại sân Emirates: “Cậu ấy có những điểm tương đồng với Bergkamp. Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một huyền thoại ở sân Emirates, nhưng với điều kiện Ozil phải cam kết lâu dài với đội bóng. Bergkamp đã gắn bó với Arsenal trong một thời gian dài, cậu ấy đã chơi bóng cho đến khi 38 tuổi”.
Pochettino: Spurs không sánh được với Arsenal nhưng sẽ chiến thắng
(Xsbandinh.com) – HLV Pochettino cho rằng so sánh Tottenham và Arsenal là một điều thực sự ngớ ngẩn bởi Pháo thủ đã có được hai thập kỷ ổn định dưới bàn tay của...
“Chúng tôi muốn Ozil gắn bó với sân Emirates ít nhất 10 năm. Để trở thành một huyền thoại của đội bóng, bạn cần ở lại CLB trong một thời gian dài. Nhưng tất cả phụ thuộc vào quyết định của cậu ấy. Thời điểm này, cậu ấy đang có phong độ tốt. Tôi luôn khuyến khích Ozil thâm nhập vòng cấm và ghi bàn, và cậu ấy đang làm rất tốt điều đó. Tôi hài lòng với phong độ của cậu ấy trong thời gian gần đây. Tôi nghĩ rằng Ozil còn có thể làm tốt hơn nữa trong những trận đấu tới”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
Wenger Tien ve Mesut Ozil co the tro thanh Dennis Bergkamp hinh anh 2
HLV Wenger ví Ozil như Dennis Bergkamp
Hợp đồng của tiền vệ Mesut Ozil với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6 năm 2018 nhưng hai bên vẫn chưa đạt được những điều khoản ở bản hợp đồng mới. Nếu như cầu thủ người Đức muốn nhận lương 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn thì  Pháo thủ chỉ chấp nhận trả tối đa 175.000 bảng/tuần, điều đó khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết. Nhưng với việc đang có phong độ cực cao, cầu thủ 28 tuổi đang chiếm ưu thế trên bàn đàm phán.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X