Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger: "Arsenal tự đánh rơi hai điểm trong trận hòa Tottenham"

Thứ Hai 07/11/2016 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal đã tự đánh rơi chiến thắng khi mắc sai lầm trong trận derby thành London gặp Tottenham.

 
Được thi đấu trên sân nhà, Arsenal tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và có bàn thắng dẫn trước sau pha đánh đầu phản lưới nhà của Wimmer. Tuy nhiên, sự thay đổi chiến thuật của HLV Pochettino trong hiệp hai cũng như sai lầm của hàng phòng ngự đã khiến "pháo thủ" phải trả giá.
 
Wenger cho rang Arsenal tu danh roi hai diem trong tran hoa Tottenham.
Wenger cho rằng Arsenal tự đánh rơi hai điểm trong trận hòa Tottenham.

Tình huống phạm lỗi có phần "vô duyên" của Koscielny với Dembele trong vòng cấm khiến Arsenal phải chịu quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Harry Kane thực hiện thành công cú sút để mang về bàn thắng ấn định tỉ số hòa 1-1.
 
Sau trận đấu, HLV Wenger tỏ ra khá tiếc nuối khi đánh rơi chiến thắng: "Chúng tôi đã đánh rơi hai điểm. Đây là trận đấu có cường độ cao. Trong hiệp một, chúng tôi dường như có thể ghi bàn bất cứ khi nào các cầu thủ tràn lên phần sân của đối phương. Đến hiệp hai, các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi và thiếu sự sắc sảo".
 
"Chúng tôi thiếu sức sáng tạo trước vòng cấm. Họ thi đấu bóng dài nhiều hơn, còn chúng tôi không đủ sự gọn gàng trong những tình huống xử lý. Rõ ràng chúng tôi không gặp may ở tình huống bị thổi phạt đền, hàng phòng ngự Tottenham cũng đã thi đấu tốt trong khoảng 10 đến 15 phút cuối trận".
 
Phía bên kia chiến tuyến, HLV Pochettino lại tỏ ra rất hài lòng với kết quả hòa: "Tôi nghĩ các cầu thủ đã thi đấu tốt tại một điểmđến đầy thử thách. Arsenal đang có phong độ tốt trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng với kết quả này".

Thong tin tran dau Arsenal 1-1 Tottenham
Thông tin trận đấu Arsenal 1-1 Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X