Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tiết lộ bất ngờ trong ngày ra mắt đội bóng mới?

Thứ Năm 14/07/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra mắt D.C United, HLV Wayne Rooney đã tiết lộ rằng ông đã từ chối nhiều đội bóng để làm việc ở CLB cũ.

Không lâu sau khi chia tay Derby County, HLV Wayne Rooney đã chính thức tìm được bến đỗ mới. Ông thầy người Anh chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt D.C United - CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ. Trước đó, chân sút sinh năm 1985 từng chơi bóng cho D.C United trong khoảng giai đoạn từ năm 2018 đến 2020. 

 

Rooney ky hop dong voi D.C United
Rooney ký hợp đồng với D.C United

Trong khoảng thời gian này, Rooney đã ra sân 48 trận, ghi 23 bàn và đóng góp 15 kiến tạo. Trong ngày ra mắt D.C United, HLV Wayne Rooney đã tiết lộ rằng ông đã từ chối nhiều đội bóng để làm việc ở CLB cũ. Ông nói:

“Đây là một thử thách thú vị. Tôi sẽ có cơ hội tốt để phát triển bản thân. Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị ở Anh sau khi chia tay Derby County, nhưng sau khi xem xét tất cả những khả năng tôi đã quyết định sẽ đến D.C United”.

“Nhiều người nói rằng sẽ là hợp lý hơn nếu tôi tiếp tục làm việc ở Anh, nhưng tôi tin tưởng vào quyết định của bản thân mình”. 

Thử thách đang chờ đón Rooney khi DC United sở hữu phong độ không tốt ở giải đấu khu vực miền Đông. Họ đứng thứ 2 từ dưới lên với chỉ 5 trận thắng sau 17 vòng. Vừa qua, DC United chịu thất bại 0-7 trước Philadelphia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X