Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Watford vs Chelsea (2h45 ngày 4/2): Chờ Pato ra mắt

Thứ Năm 04/02/2016 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Trận Watford vs Chelsea tại vòng 24 Premier League rất có thể sẽ là trận ra mắt của tân binh Alexandre Pato.

Từ khi HLV Guus Hiddink tới Stamford Bridge, những tín hiệu lạc quan đang dần trở lại với Chelsea. Không khí trong phòng thay đồ của The Blues trở nên vui vẻ hơn. Trong khi đó những trụ cột cũng dần lấy lại phong độ vốn có của mình. Dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan, đội ĐKVĐ Premier League vẫn chưa phải nhận một trận thua nào. Trong 7 trận gần nhất, họ có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Sau chiến thắng 1-0 trước Arsenal ở lượt trận trước, đội bóng thành London tạm thời đang xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH với 28 điểm và đang tiến dần tới nhóm phía trên.

Vong 24 Premier League hinh anh
Chelsea đang chơi hưng phấn dưới thời HLV Hiddink

Tại vòng 24 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Vicarage Road của Watford. Trước trận Watford vs Chelsea, đội bóng đá chủ sân Stamford Bridge đã có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại MK Dons với tỉ số đậm đà 5-1 tại vòng 4 FA Cup. Eden Hazard đã tìm lại cảm hứng ghi bàn sau 2.344 phút tịt ngòi. Oscar tỏa sáng với một cú hat-trick còn tiền đạo chủ lực Diego Costa tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 2 đường kiến tạo thành bàn. Với tâm lý hưng phấn sau tấm vé vào vòng 5 FA Cup, thầy trò HLV Hiddink đang rất tự tin hướng đến một chiến thắng để tiếp tục kéo dài mạch trận bất bại của mình.

Thêm một ngôi sao công khai bất mãn khi phải ngồi dự bị ở Chelsea
(Xsbandinh.com) – Trung vệ Gary Cahill vừa tiết lộ rằng anh đã phải có một buổi nói chuyện riêng với HLV Guus Hiddink khi không được sử dụng thường xuyên trong...

Trong quá khứ, Watford luôn là “món ăn” ưa thích của Chelsea. The Blues đang bất bại trong 9 trận gần nhất trước tân binh của giải Ngoại hạng trên mọi đấu trường. Ở trận lượt đi, đội bóng thành London đã kém may mắn khi để đối thủ cầm hòa 2-2. Nhưng với việc hàng công đang có phong độ ấn tượng cộng thêm sự chắc chắn nơi hàng thủ (không thủng lưới 3 trận gần nhất trên sân khách) là một trong những lý do tin vào chiến thắng cho Chelsea. Rất có thể đây sẽ là trận đấu ra mắt của tiền đạo Alexandre Pato, tân binh của đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016. Nhưng nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

Vong 24 Premier League hinh anh 2
Pato nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt Chelsea

Về mặt lực lượng, Chelsea không có một cầu thủ quan trọng nào dính chấn thương. Tiền vệ Willian và tiền đạo Diego Costa sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Arsenal đều đã có thể ra sân ngay từ đầu. Những trụ cột khác của The Blues như Nemanja Matic, Cesc Fabregas hay Oscar đều có được sự hưng phấn nhất định để bước vào trận đấu với Watford. Tin tức về việc John Terry sẽ rời đội vào mùa Hè tới và Branislav Ivanovic sẽ thế chân trung vệ người Anh trở thành tân đội trưởng của Chelsea đang lan truyền. Nhưng NHM đội ĐKVĐ Premier League đang hy vọng thông tin này không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các trụ cột.

Hiddink xác nhận: Hazard có thể rời Chelsea vào cuối mùa
(Xsbandinh.com) – Qua chia sẻ của HLV người Hà Lan, NHM The Blues nên dần lo lắng đi là vừa bởi những tin đồn thất thiệt suốt mấy tháng nay xem ra không phải là...

Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Watford cũng đang có sự hưng phấn nhất định khi giành chiến thắng 2 trận liên tiếp gần đây. Đội bóng do HLV Quique Sanchez dẫn dắt chính là tân binh chơi tốt nhất ở mùa giải này. Hiện tại họ đang xếp thứ 10 trên BXH với 32 điểm sau 23 vòng đấu. Đội bóng chủ sân Vicarage Road bỏ cách nhóm xuống hạng tới 11 điểm. Lúc này, Watford không phải lo trụ hạng mà còn đang cố gắng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Khoảng cách giữa họ với West Ham, đội đang nắm giữ chiếc vé dự Europa League chỉ là 7 điểm. Nếu thắng Chelsea khoảng cách được rút ngắn còn 4 điểm, trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường khả năng giành vé dự cúp châu Âu của đội bóng này là vẫn còn.

Vong 24 Premier League hinh anh 3
Watford cầm hòa Chelsea 2-2 ở trận lượt đi

Về mặt lực lượng, cũng giống như Chelsea HLV Quique Sanchez gần như có được đội hình đầy đủ nhất trong cuộc tiếp đón đại diện của thành London. Vắng mặt đáng tiếc nhất của Watford ở trận này là hậu vệ Nathan Ake, cầu thủ đang có phong độ khá cao nhưng không được thi đấu do điều khoản cho mượn từ The Blues. Với phong độ khá cao trong thời gian gần đây cùng lối chơi khó chịu ở mùa giải này, đội bóng chủ sân Vicarage Road đang hy vọng có thể chấm dứt chuỗi 9 trận gần nhất không thắng được The Blues.

Về mặc lực lượng cũng như đẳng cấp rõ ràng Chelsea được đánh giá cao hơn. Chỉ có chiến thắng mới giúp thầy trò HLV Hiddink tiếp tục nuôi hy vọng rất mong manh trong việc giành vé dự Champions League. Với Watford, mặc dù có lợi thế sân nhà cùng việc cầm hòa The Blues 2-2 ở trận lượt đi. Nhưng trước đối thủ đang dần tìm lại chính mình, 1 điểm có lẽ đã là thành công với đội chủ sân Vicarage Road.

Vong 24 Premier League hinh anh goc
Đội hình dự kiến trận đấu Watford vs Chelsea

Tổng hợp Chelsea 2-2 Watford (Vòng 18 Premier League 2015/2016)


Dự đoán tỉ số: 0-1

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X