Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Liverpool, Chelsea sở hữu Pato

Thứ Sáu 15/01/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Báo chí Anh đưa tin, Chelsea đã vượt mặt Liverpool để sở hữu tiền đạo Alexandre Pato ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Hè 2007, AC Milan phải bỏ ra 22 triệu euro để có được tiền đạo Alexandre Pato. Đây là mức giá kỷ lục cho một cầu thủ dưới 17 tuổi. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều ở sân San Siro nhưng tuyển thủ người Brazil chơi không quá ấn tượng. Chán nản với phong độ của Pato, Rossoneri đã quyết định để cầu thủ này trở lại Brazil. Từ khi trở về quê nhà phong độ của Pato là khá tốt, chân sút này đã ghi 26 bàn khi được Corinthians cho Sao Paulo mượn.
Hang cong Liverpool hinh anh
Pato muốn tới Premier League thi đấu
Ấn tượng với những gì Pato thể hiện, một số đội bóng của nước Anh đã đánh tiếng muốn có chân sút người Brazil. Liverpool được cho là ứng viên số 1 trong việc chiêu mộ cựu cầu thủ của AC Milan. Những vòng đấu gần đây, hàng công Liverpool không có những lựa chọn tốt nhất do chấn thương. Cụ thể, HLV Juergen Klopp chưa khi nào có một hàng công khỏe mạnh. Trong khi Daniel Sturridge và Christian Benteke liên tiếp gặp những chấn thương vụn vặt còn Danny Ings phải nghỉ đến hết năm.
Những tưởng Liverpool sắp đón Pato thì báo chí Anh đồng loạt khẳng định cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea. Cụ thể, trước nguyện vọng được chuyển đến sân Stamford Bridge thi đấu của Pato, Chelsea đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc đánh bại Liverpool. Những thông tin cụ thể về hợp đồng giữa Pato và Chelsea hiện vẫn chưa rõ, chỉ biết mức lương mà tiền đạo người Brazil sẽ nhận là 50.000 bảng/tuần.
Hang cong Liverpool hinh anh 2
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Pato
Pato không phải chân sút đạt phong độ quá cao ở thời điểm hiện tại, nhưng với khả năng của mình anh hoàn toàn có thể trở thành dự bị số 1 cho tiền đạo chủ lực Diego Costa. Những thông tin gần đây cho thấy khả năng Falcao rời Chelsea trong tháng 1 này là rất cao. Nếu chân sút người Colombia ra đi, Pato chính là phương án thay thế xứng đáng. So với Remy khả năng của chân sút từng khoác áo AC Milan được đánh giá cao hơn. Chính vì vậy, cơ hội ra sân của Pato tại Stamford Bridge là khá sáng.

Màn trình diễn của Alexandre Pato trong màu áo Sao Paulo


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X