Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vụ Jules Kounde đến Chelsea có diễn biến mới

Thứ Hai 30/08/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang gặp khó trong việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, lý do là bởi đội bóng của Tây Ban Nha đòi hỏi số tiền quá lớn cho ngôi sao của mình.

Sevilla muốn 80 triệu euro cho Jules Kounde


Chelsea đã thanh lý thành công Kurt Zouma. The Blues bán cầu thủ người Pháp cho West Ham với giá 26.5 triệu bảng. Zouma sẽ ký hợp đồng 4 năm, tới tháng 6/2025 với “Búa tạ”. Số tiền bán Zouma Chelsea sẽ dùng để chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla, đây là mẫu trung vệ mà Thomas Tuhel cực kỳ ưa thích. 
Chelsea đang gặp khó trong việc chiêu mộ Jules Kounde

Chelsea đang gặp khó trong việc chiêu mộ Jules Kounde


Kounde đã ra sân trong cả hai trận đấu của Sevilla ở La Liga mùa này, giúp câu lạc bộ có hai trận giữ sạch lưới trước Rayo Vallecano và Getafe. The Blues chấp nhận chi ra 44 triệu bảng cho thương vụ này. Việc cầu thủ sinh năm 1998 muốn tới Chelsea là lý do khiến đội bóng nước Anh tự tin vào khả năng thành công.

The Blues được cho là bí mật đàm phán với cầu thủ 22 tuổi, họ rất muốn ký hợp đồng 5 năm với trung vệ này. Jules Kounde đã từ chối ra sân trong trận đấu của Sevilla trước Elche vào tối qua, anh muốn cập bến Chelsea trong thời gian còn lại ở Hè 2021. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha vẫn tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này.

Theo Marca, Sevilla tuyên bố chỉ để cầu thủ 22 tuổi ra đi nếu có đội bóng nào chịu chi ra 68.5 triệu bảng (tương đương 80 triệu euro) tiền giải phóng hợp đồng. Nếu không nhận được số tiền như mong muốn họ sẽ không để Kounde rời đi.

Chắc chắn đây là thử thách không nhỏ với Chelsea, bởi hợp đồng giữa Kounde với Sevilla vẫn còn thời hạn đến Hè 2024, và họ không lo sợ bị các đối thủ ép giá trong thương vụ này.
Tổng hợp vòng 3 Premier League: Chelsea kiên cường giành điểm tại Anfield, thành Man mở hộiTổng hợp vòng 3 Premier League: Chelsea kiên cường giành điểm tại Anfield, thành Man mở hội
Vòng 3 Premier League 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khéo lại.
HLV Tuchel tiết lộ lý do Ben Chilwell mất vị trí tại ChelseaHLV Tuchel tiết lộ lý do Ben Chilwell mất vị trí tại Chelsea
HLV Tuchel tiết lộ lý do khiến hậu vệ Ben Chilwell đến nay vẫn chưa được ra sân phút nào sau 4 trận đấu đầu tiên của Chelsea mùa giải 2021/22.
Chelsea có thể nhận án phạt từ sự cố trên sân AnfieldChelsea có thể nhận án phạt từ sự cố trên sân Anfield
Theo nhận định từ cựu trọng tài Keith Hackett, Chelsea có thể bị LĐBĐ Anh (FA) đưa ra án phạt sau những hành động quá khích của các cầu thủ trong trận đấu với...
Mổ băng Liverpool 1-1 Chelsea: Đẳng cấp và tầm vóc của hai ứng cử viên vô địchMổ băng Liverpool 1-1 Chelsea: Đẳng cấp và tầm vóc của hai ứng cử viên vô địch
Tấm thẻ đỏ ở cuối hiệp một của Reece James không làm giảm đi độ hấp dẫn trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea. Thay vào đó, là chỉ khiến cho trận đấu...
Reece James lên tiếng về chiếc thẻ đỏ trước LiverpoolReece James lên tiếng về chiếc thẻ đỏ trước Liverpool
Hậu vệ Reece James của Chelsea cảm thấy rất khó chịu sau khi phải nhận thẻ đỏ trước Liverpool, anh cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của các đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X