Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vợ lỡ lời, Thiago Silva phải xin lỗi Timo Werner

Thứ Bảy 08/05/2021 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã tiết lộ rằng trung vệ Thiago Silva đã trực tiếp xin lỗi anh sau khi vợ cầu thủ người Brazil đăng đàn chỉ trích ngôi sao người Đức.

Thiago Silva xin lỗi Timo Werner


Ở trận lượt đi bán kết Champions League giữa Real Madrid và Chelsea, tiền đạo Timo Werner đã chơi không tốt. Ngôi sao người Đức có cơ hội rất tốt để ghi bàn, nhưng lại không thể tận dụng. Trên mạng xã hội, pha bỏ lỡ của cầu thủ sinh năm 1996 trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi.

Thiago Silva đã phải lên tiếng xin lỗi Timo Werner


Thậm chí Isabele da Silva – vợ trung vệ Thiago Silva còn trực tiếp chỉ trích cầu thủ người Đức. Cô nói: “Nếu Werner dứt điểm tốt hơn, Chelsea đã giành chiến thắng thay vì chỉ có kết quả hòa 1-1. Tôi chắc rằng NHM Chelsea không hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện”.

Việc Isabele da Silva đích thân chỉ trích Timo Werner khiến Thiago Silva phải lên tiếng xin lỗi cầu thủ người Đức. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports, cầu thủ 24 tuổi xác nhận mọi thứ đã được giải quyết một cách ổn thỏa. Anh nói:

"Không có gì cả. Tôi biết Isabele da Silva đã cổ vũ rất nhiều cho Chelsea. Khi cảm xúc dâng trào, thật khó để bạn kìm nén cảm xúc. Thiago Silva cũng đã trực tiếp xin lỗi tôi vào ngày hôm sau. Tất cả đã được giải quyết”.

Timo Werner đã sửa sai ở trận lượt về. Anh là một trong 2 cầu thủ ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Real 2-0 trên sân Stamford Bridge. Vợ Silva sau đó cũng đăng tải video chúc mừng cựu cầu thủ của RB Leipzig. Cô nói:

“Đó là những gì mà tôi và NHM Chelsea chờ đợi ở cậu. Timo Werner đã ghi bàn ở trận đấu quan trọng. Tất cả NHM Chelsea đều tự hào và hạnh phúc vì bạn. Yêu bạn!”.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng cảnh báo Man CityĐội trưởng Chelsea lên tiếng cảnh báo Man City
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Cesar Azpilicueta tuyên bố mục tiêu của Chelsea là 3 điểm.
Chelsea nhận tin vui trước trận chung kết FA CupChelsea nhận tin vui trước trận chung kết FA Cup
Chelsea vừa bất ngờ đón tin vui trước trận chung kết FA Cup với Leicester. Theo đó, trung vệ Jonny Evans của đối thủ dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ...
Chamberlain liên tiếp nghỉ thi đấu, HLV Klopp phản ứng thế nào?Chamberlain liên tiếp nghỉ thi đấu, HLV Klopp phản ứng thế nào?
Tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain không đóng góp quá nhiều cho Chelsea ở mùa giải năm nay bởi những chấn thương, HLV Klopp cũng có những chia sẻ về cầu thủ người...
Trước đại chiến, Pep Guardiola lên tiếng về tài năng của Thomas TuchelTrước đại chiến, Pep Guardiola lên tiếng về tài năng của Thomas Tuchel
Trước trận tiếp Chelsea trên sân Etihad ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tài năng của HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X