Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Villas Boas lên tiếng “trách móc” Gereth Bale

Thứ Bảy 07/09/2013 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com)- Bale đã rời Tottenham để “cập bến” Real Madrid trong ngày cuối cùng trước khi đóng cửa TTCN. Tuy nhiên, mới đây HLV của Spurs là Villas Boas vừa lên tiếng chỉ trích thái độ gây sức ép của cầu thủ người xứ Wales đối với ban lãnh đạo đội bóng thành London.

Gareth Bale và HLV Villas Boas cùng với phần thưởng cá nhân
Gareth Bale và HLV Villas Boas cùng giành phần thưởng cá nhân khi còn ở Tottenham

Gareth Bale đã được “thỏa mãn” mong ước của mình sau khi gia nhập Real với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro. Việc tiền vệ này rời sân White Hart Lane cũng đã mang lại cho Tottenham một nguồn tài chính cực kỳ “dồi dào” để tái bổ sung lực lượng. HLV Villas Boas dù không muốn để mất một nhân tố quan trọng như Bale nhưng cuối cùng cũng phải chấp nhận nhìn anh ra đi.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Thực sự là Bale đã gây áp lực lên chúng tôi. Một sức ép khủng khiếp”.

HLV của Tottenham thừa nhận rằng dù rất nỗ lực nhưng chủ tịch Daniel Levy cũng như ban lãnh đạo Spurs gần như không có “cơ hội” giữ chân Bale. Villas Boas tâm sự: “Cái tên Real Madrid có sức cuốn hút rất lớn. Cầu thủ của chúng tôi đã không còn tâm trí thi đấu sau khi nhận được lời đề nghị của họ. Chúng tôi buộc phải cân nhắc để đưa ra quyết định dù rất muốn cậu ấy (Bale) ở lại với CLB. Bale muốn được ra đi và tỏ ra “bất hợp tác” với chúng tôi”.

Dù không hài lòng về thái độ của Bale trong những ngày “cuối cùng” ở Tottenham nhưng HLV Villas Boas vẫn chúc cho cậu học trò cũ gặp nhiều may mắn tại đội bóng mới: “Hiển nhiên là chúng tôi hài lòng với mức giá chuyển nhượng. Đó thực sự là một số tiền khổng lồ. Bản thân Bale cũng đã được toại nguyện giấc mơ đến sân Bernabeu của mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ đạt được nhiều thành công ở đây”.

Tottenham hiện có được 6 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên của Premier League 2013/2014. Thất bại 0-1 gần nhất trước Arsenal là trận thua đầu tiên của Spurs trong mùa giải này. Với việc đã bổ sung một loạt những tân binh chất lượng như Paulinho, Soldado, Erik Lamele, Christian Eriksen… thầy trò Villas Boas đang được đánh giá là một trong những đối thủ khá “nặng ký” cạnh tranh danh hiệu vô địch. Tuy nhiên, để sớm tìm ra cách hóa giải “bài toán” mang tên Gareth Bale cũng không phải điều gì dễ dàng.

Kết thúc bài phát biểu trả lời phỏng vấn trước báo giới, Villas Boas cũng lên tiếng chỉ trích về thời điểm đóng của TTCN dường như là quá muộn. Chiến lược gia người Bồ nói: “Bất cứ HLV nào cũng cần thời gian để xây dựng lực lượng cho mùa giải. Hầu hết các đồng nghiệp của tôi đều mong kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa sớm hơn thay vì 2 tuần sau khi khai mạc Premier League như thế này. Điều đó sẽ giúp chúng tôi tránh khỏi nguy cơ thất thoát lực lượng khi mùa giải đã bắt đầu”.

  • Nam Anh        

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X