Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Victor Moses chỉ ra những lý do giúp Chelsea vô địch NHA mùa này

Thứ Tư 20/10/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Victor Moses đánh giá cao sức mạnh của đội bóng cũ, anh đã chỉ ra những lý do The Blues có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Victor Moses nói về Chelsea


Victor Moses từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea, anh từng được HLV Conte trọng dụng. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1990 đang chơi cho CLB Spartak Moscow của nước Nga. Dù đã rời xa Chelsea nhưng anh vẫn quan tâm đến tình hình của đội bóng cũ.

The Blues hiện tại đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ nhiều hơn Liverpool và Man City 1 và 2 điểm. Với sự bổ sung từ Lukaku và Saul, đội bóng thành London được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Victor Moses khi còn khoác áo Chelsea

Victor Moses khi còn khoác áo Chelsea


Trong một chia sẻ mới nhất, Victor Moses đã chỉ ra những lý do Chelsea có thể vô địch Premier League 2021/22, anh nói với Daily Mail: "Tôi đã từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea, tôi đã có những ký ức đẹp ở đội bóng này, và tất nhiên có cả những kỷ niệm buồn”.

“Tôi thường xuyên theo dõi những trận đấu của Chelsea, họ đang chơi tốt dưới thời Thomas Tuchel. Đội bóng là một tập thể đoàn kết. Nếu Chelsea tiếp tục với tinh thần như vậy, họ sẽ có mọi cơ hội giành những danh hiệu lớn”.

“Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea chỉ có một thất bại trước Man City. Họ đang dẫn đầu trên BXH. Với một đội hình có chiều sâu tốt và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng, Chelsea là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Việc Chelsea thiết lập sơ đồ ba hậu vệ là rất phù hợp trong bóng đá hiện đại, và hàng công của họ bây giờ đã có Romelu Lukaku. Chelsea bây giờ cân bằng giữa tấn công và phòng thủ, một khi họ duy trì sự ổn định, thật khó để ngăn cản đội bóng này giành chiến thắng”.

Trai đẹp Mason Mount sắp được Chelsea thưởng lớnTrai đẹp Mason Mount sắp được Chelsea thưởng lớn
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mason Mount, HLV Tuchel xác nhận quá trình đàm phán đang diễn ra tốt đẹp.
Nhận định Chelsea vs Malmo (2h00 ngày 21/10): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Chelsea vs Malmo (2h00 ngày 21/10): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Chelsea vs Malmo lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2021/22 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong túi...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs MalmoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10: MU vs Atalanta; Chelsea vs Malmo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/10. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Cúp C2 châu Âu, AFC Champions League, AFC Cup... Lịch trực tiếp bóng đá.
Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer
MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer, Chelsea tranh Sule với Real, Man City ra giá bán Sterling,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.
Mason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lươngMason Mount chuẩn bị được Chelsea tăng lương
Chelsea đang chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Mason Mount và sẵn sàng trao cho cầu thủ này mức lương khủng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X