Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xúc động giây phút Victor Lindelof gặp lại con trai

Thứ Sáu 02/07/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof của ĐT Thụy Điển đã trở về nhà sau khi dừng bước trước Ukraine ở vòng 1/8 Euro 2020, anh đã ôm lấy cậu con trai hai tuổi Ted sau 1 tháng xa gia đình.
Trung vệ Victor Lindelof của tuyển Thụy Điển đã ôm cậu con trai hai tuổi Ted trong vòng tay khi trở về nhà sau một tháng xa gia đình vì Euro 2020. Trên trang cá nhân, bà xã Maja Nilsson của Lindelof chia sẻ khoảnh khắc cậu con trai nhỏ mở cửa và nhìn thấy bố.
Victor Lindelof gặp lại con trai
Victor Lindelof gặp lại con trai

Victor Lindelof gặp lại con trai


Trong video được đăng tải, cậu con trai gọi bố rồi giơ tay đòi bế. Trung vệ đag khoác áo MU ôm con trong vòng tay một lúc, tận hưởng khoảnh khắc bố con hội ngộ sau một tháng xa cách. Vợ của cầu thủ sinh năm 1994 còn đăng ảnh chồng dẫn con trai bước lên những bậc cầu thang.

Một ngày sau, Lindelof lại xuất hiện trên Instagram của vợ với hình ảnh tươi cười khi đang nướng bánh mì. Ngôi sao 27 tuổi đã chơi rất tốt ở Euro 2020. Thụy Điển đã vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng E, bảng đấu có sự góp mặt của Tây Ban Nha.
video

Ở trận đấu vòng 1/8 trước Ukraine, Thụy Điển được đánh giá cao hơn nhưng cay đắng thua 1-2 ở đúng những giây cuối cùng của hiệp phụ thứ hai. Trước Victor Lindelof thì Bruno Fernandes và Scott McTominay là những cầu thủ của MU rời giải từ sớm.

Luke Shaw, Marcus Rashford và Harry Maguire đã cùng ĐT Anh vào tứ kết. MU còn một cầu thủ đang ở Euro nữa là thủ thành David De Gea của tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1990 vẫn chưa có cơ hội bắt chính ở giải đấu năm nay.
Chiêu mộ xong Sancho, MU chuyển hướng sang Bruno FernandesChiêu mộ xong Sancho, MU chuyển hướng sang Bruno Fernandes
Man United được cho là đang ưu tiên gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes sau khi toàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund.
HLV Roberto Mancini phát biểu bất ngờ trước trận gặp BỉHLV Roberto Mancini phát biểu bất ngờ trước trận gặp Bỉ
Phát biểu trước trận đấu với Bỉ ở tứ kết Euro 2020, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia gây bất ngờ khi mong muốn được thấy cả De Bruyne và Hazard thi đấu.
Sau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với GriezmannSau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với Griezmann
Một thông tin gây sốc nữa vừa được L’Equipe tung ra, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục muốn hạn chế tầm ảnh hưởng của đàn anh Antoine Griezmann trên tuyển.
Man United: Này thì thông báo Sancho này!Man United: Này thì thông báo Sancho này!
Trong một động thái mới đây, trang chủ Man United đã vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận với Dortmund về Jadon Sancho, và họ đã không giấu nổi sự phấn khích.
Nhận định Brazil vs Chile (7h ngày 3/7): Khó có bất ngờNhận định Brazil vs Chile (7h ngày 3/7): Khó có bất ngờ
Nhận định Brazil vs Chile: Sẽ rất khó để Chile đang gặp muôn vàn khó khăn gây bất ngờ trước Brazil với sức mạnh vượt trội so với phần còn lại tại Copa America...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X