Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì sao Wan-Bissaka bất ngờ vắng mặt trước Arsenal?

Thứ Ba 01/10/2019 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wan-Bissaka không ra sân trước Arsenal khiến NHM MU lo lắng, lý do hậu vệ này vắng mặt trước Pháo thủ cũng đã được tiết lộ.

Wan-Bissaka vắng mặt trước Arsenal vì bị ốm


MU quyết tâm giành chiến thắng trước Arsenal trong trận đấu muộn nhất ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. Mặc dù Paul Pogba và Rashford mới chỉ trở lại sau chấn thương, song đều có tên trong danh sách đá chính, điều đó cho thấy Man đỏ khát 3 điểm như thế nào.
Vì sao Wan-Bissaka không ra sân trước Arsenal hình ảnh

Wan-Bissaka không ra sân trước Arsenal vì bị ốm


Tuy nhiên, đội hình MU bất ngờ không có sự góp mặt của Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ chơi ổn định nhất của họ từ đầu mùa. Young là người đá hậu vệ phải ở trận đấu này. Trước trận đấu, không có những thông tin về việc cựu sao Crystal Palace dính chấn thương, bởi vậy việc anh vắng mặt khiến NHM không khỏi lo lắng.

Wan-Bissaka không ra sân trước Arsenal khiến NHM MU lo lắng, lý do hậu vệ này vắng mặt trước Pháo thủ cũng đã được tiết lộ. Theo đó, Aaron Wan-Bissaka bị ốm. Ngôi sao sinh năm 1997 vắng mặt trong buổi tập gần nhất trước Arsenal, sau đó MU đã chờ đợi cầu thủ này trở lại.

Tuy nhiên, Wan-Bissaka không thể kịp bình phục để có thể ra sân trước Arsenal. HLV Solskjaer nói về vấn đề của Wan-Bissaka, ông khẳng định.

“Cậu ấy bị ốm ngay trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã chờ đợi vào sự trở lại của Wan-Bissaka. Tuy nhiên, cậu ấy dường như chưa hoàn toàn hồi phục, bởi vậy tôi đã quyết định không sử dụng cậu ấy. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm chào đón sự trở lại của Wan-Bissaka”.

Không có Wan-Bissaka, MU vẫn chơi khá tốt trước Arsenal. Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn để đối thủ cầm hòa 1-1. Kết quả MU vs Arsenal khiến cả hai đội đều bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X