Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì sao Ten Hag không trao cơ hội đá chính cho Kobbie Mainoo?

Thứ Tư 13/12/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 0-1 của MU trước Bayern Munich, HLV Erik ten Hag đã giải thích lý do không sử dụng Kobbie Mainoo ngay từ đầu.

Trong trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt trận cuối bảng A Champions League 2023/24, HLV Erik ten Hag thực hiện hai sự thay đổi so với trận thua Bournemouth. Theo đó, Reguilon ngồi dự bị, Luke Shaw đá hậu vệ trái. Varane đã trở lại đá chính, sát cánh cùng Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.

Ở hàng tiền vệ, bộ đôi Amrabat và McTominay tiếp tục được sử dụng ngay từ đầu. Tuy nhiên Anthony Martial sau khi gây thất vọng trước Bournemouth đã được thay thế bởi Hojlund, hỗ trợ cầu thủ người Đan Mạch vẫn là bộ ba Antony, Bruno Fernandes và Garnacho.

Kobbie Mainoo ngoi du bi trong 4 tran gan nhat cua MU

Kobbie Mainoo ngồi dự bị trong 4 trận gần nhất của MU

Cầu thủ 18 tuổi Kobbie Mainoo đã gây ấn tượng khi đá chính giúp MU đánh bại Everton 3-0, nhưng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trước Galatasaray. Anh tiếp tục ngồi dự bị trước, Chelsea và Bournemouth tuần trước. Ở trận đấu với Bayern, sao trẻ này tiếp tục không được đá chính.

Khi được Paul Scholes hỏi tại sao không chọn Mainoo ở trận gặp Bayern, Ten Hag nói với TNT Sports: "Amrabat phòng ngự rất mạnh mẽ, cậu ấy rất giỏi trong việc đánh chặn và đấu tay đôi, tôi nghĩ bạn cần điều đó. 

Tất nhiên, chúng ta đều thấy Kobbie Mainoo thể hiện điều đó trước Everton, dưới áp lực lớn, cậu ấy rất tuyệt vời. Cậu ấy cần có kinh nghiệm nhưng cậu ấy cũng đã trưởng thành và tôi rất tin tưởng cậu ấy, nếu không tôi đã không cho cậu ấy chơi trong trận gặp Everton."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X