Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì sao MU không thể chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo?

Thứ Năm 20/06/2024 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã theo đuổi Jean-Clair Todibo được một thời gian nhưng thương vụ này không thể trở thành hiện thực.

Vì sao MU không thể chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo?

Sau khi giải quyết xong tương lai của HLV Ten Hag, Man United đang tập trung vào khâu cải thiện đội hình. Một trung vệ mới là điều bắt buộc với “Quỷ đỏ” vào mùa hè này.

Jean-Clair Todibo được cho là một trong những mục tiêu mà Man United hướng đến. Tuy nhiên, thương vụ này không thể trở thành hiện thực vì quy định của UEFA.

Chelsea cung muon co trung ve Jean-Clair Todibo
Vì sao MU không thể chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo?

Tập đoàn INEOS đang nắm giữ cổ phần ở cả Man United và Nice. Điều đó khiến cho việc tham dự cúp châu Âu của hai câu lạc bộ này trở nên phức tạp và đương nhiên là cả việc chuyển nhượng giữa hai câu lạc bộ.

Nice và Man United đã được cho phép cùng tham dự Europa League ở mùa giải tới. Tuy nhiên, họ không thể mua bán cầu thủ với nhau.

Phóng viên Fabrizio Romano đã cập nhật về thương vụ này: “Thương vụ Jean-Clair Todibo đến Man United đang bị hủy và khó xảy ra do các quy định của UEFA. Việc đàm phán giữa các bên đã tiến hành trong nhiều tháng. Nhưng Nice và Man United có chung chủ sở hữu và chơi ở cùng đấu trường tại cúp châu Âu mùa tới nên sẽ không được bật đèn xanh”.

Việc Man United quan tâm tới Todibo đã kéo dài từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, thương vụ này không trở thành hiện thực sau khi West Ham từ chối chi tiền mua Hrarry Maguire.

Todibo cũng nhiều lần lên tiếng bày tỏ mong muốn thi đấu ở Premier League. Tuy vậy, cầu thủ 24 tuổi có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm để có thể hiện thực hóa giấc mơ chuyển đến Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X