Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea chỉ ký hợp đồng 18 tháng với HLV Thomas Tuchel?

Thứ Ba 02/02/2021 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chỉ ký hợp đồng 18 tháng với HLV Thomas Tuchel, điều đó khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Lý do cũng được tờ Sportsmail đăng tải.

Chelsea ký hợp đồng ngắn hạn với HLV Thomas Tuchel


Sau khi sa thải Frank Lampard, Chelsea đã ký hợp đồng với HLV Thomas Tuchel. Đội bóng thành London chỉ ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với ông thầy người Đức. Đích thân cựu HLV PSG thừa nhận sau trận thắng Burnley hôm Chủ nhật rằng không hài lòng khi chỉ được đề nghị hợp đồng một năm rưỡi.
 
Vì sao Chelsea chỉ ký hợp đồng 18 tháng với HLV Thomas Tuchel hình ảnh

Chelsea ký hợp đồng 18 tháng với HLV Tuchel


Giới chuyên môn cũng tỏ ra khó hiểu Chelsea ký hợp đồng ngắn hạn với ông Tuchel. Theo Sportsmail, hợp đồng mà Tuchel đã ký với Chelsea vào tuần trước có các điều khoản kích hoạt lựa chọn để ông ở lại nếu giúp đội bóng tham dự Champions League trong 2 mùa giải tới.

Theo đó, chỉ cần đưa Chelsea dự Champions League trong 2 mùa giải tới đây, ông Tuchel sẽ được ký hợp đồng mới. Ông thầy người Đức cũng sẽ nhận những khoản tiền lớn nếu giúp đội bóng thành London giành những danh hiệu.

Trong thời gian gần đây, Chelsea đã phải chi quá nhiều tiền để bồi thường việc sa thải các HLV trước thời hạn. Theo thống kê, Chelsea đã chi hơn 110 triệu bảng để trả cho những HLV bị sa thải dưới thời Roman Abramovich. Việc Tuchel chỉ được ký hợp đồng 18 tháng giúp Chelsea tránh lặp lại sai lầm với những HLV trước đó.

2 trận dưới thời Tuchel, Chelsea bất bại và giữ sạch lưới. Sau trận hòa 0-0 trước Wolves, The Blues đánh bại Burnley 2-0. Dễ dàng nhận thấy rằng ông thầy người Đức muốn tạo ra sự chắc chắn nơi hàng thủ trước khi nghĩ đến việc ghi bàn.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Tottenham. Đây là thử thách đầu tiên cho Thomas Tuchel ở sân Stamford Bridge.
Ông chủ Roman Abramovich đích thân gửi thư cho Reece JamesÔng chủ Roman Abramovich đích thân gửi thư cho Reece James
Ông chủ Roman Abramovich mới đây đã gửi tới cho tập thể cầu thủ Chelsea một bức thư, trong đó có nội dung ông bày tỏ sự ủng hộ của mình với hậu vệ Reece James.
Tuchel có quyết định sốc tại Chelsea trong ngày cuối TTCNTuchel có quyết định sốc tại Chelsea trong ngày cuối TTCN
Chelsea của HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ án binh bất động trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2020/21.
Băng ghế dự bị của Chelsea trước Burnley có giá hơn 300 triệu bảngBăng ghế dự bị của Chelsea trước Burnley có giá hơn 300 triệu bảng
Trận Chelsea vs Burnley ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến băng ghế dự bị của đội chủ nhà có giá trị hơn 300 triệu bảng, hơn cả 11 cầu thủ đá chính.
Video bóng đá Chelsea vs Burnley : Chiến thắng đầu tay thuyết phụcVideo bóng đá Chelsea vs Burnley : Chiến thắng đầu tay thuyết phục
Video bóng đá Chelsea vs Burnley hôm nay 1/2 vòng 21 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Burnley 2-0 đêm qua rạng sáng nay .
Thua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phụcThua trắng Chelsea, HLV Burnley tâm phục khẩu phục
HLV Sean Dyche không có gì phàn nàn về kết quả khi mà Chelsea đã chơi hay hơn và giành phần thắng 2-0 trước Burnley của ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X