Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì sao Ben White bỏ lỡ trận đấu với Chelsea?

Chủ Nhật 22/08/2021 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ben White không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, lý do cũng đã được tiết lộ.

Ben White dương tính với Covid-19


Sau trận thua 0-2 trước Brentford, Arsenal sẽ được đá trên sân nhà tiếp Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Theo nhà báo Connor Humm của tờ Football.London, trung vệ Ben White không tập luyện cùng Arsenal trong những ngày gần đây và có thể lỡ trận đấu với Chelsea. 

Ben White không ra sân trước Chelsea

Ben White không ra sân trước Chelsea


Theo cây viết này thì tân binh của Pháo thủ rời đi sau buổi xét nghiệm Covid-19 vào hôm thứ 6. Khả năng cựu cầu thủ Bighton dương tính với virus corona và phải điều trị là rất cao.

Những tin đồn đã trở thành sự thật khi cầu thủ người Anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea. Mari và Holding là bộ đôi trung vệ được HLV Mikel Arteta sử dụng. Chia sẻ về lý do bản hợp đồng 50 triệu bảng vắng mặt, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ:

Ben White đã cho kết quả dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm vào thứ 6, cậu ấy đang trong thời gian điều trị. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Có 5 cầu thủ của Arsenal dương tính với virus corona kể từ khi mùa giải mới bắt đầu”.

“Lacazette hiện vẫn cho kết quả dương tính và cần điều trị thêm, trong khi đó Aubameyang đã có thể trở lại thi đấu. Willian và Alex Runarsson đã cho kết quả âm tính, họ đang dần hồi phục và sớm trở lại thi đấu”.

Không có Ben White, hàng thủ Arsenal tiếp tục bất ổn. Chỉ trong vòng 35 phút thi đấu đội chủ nhà để đội khách dẫn trước tới 2 bàn. Romelu Lukaku và Reece James là những cầu thủ ghi bàn cho The Blues.
MU cân bằng kỷ lục bất bại của ArsenalMU cân bằng kỷ lục bất bại của Arsenal
Kết quả Southampton vs MU dù không thể giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm, song vẫn giúp thầy trò Solskjaer cân bằng kỷ lục bất bại trên sân khách của Arsenal.
Kế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lạiKế hoạch mua sắm của Arsenal vẫn chưa dừng lại
Sau thương vụ Odegaard, Arsenal tiếp tục các cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của hậu vệ Alvaro Odriozola.
Đâu là lợi thế của Arsenal trước Chelsea?Đâu là lợi thế của Arsenal trước Chelsea?
Tiền đạo Nicolas Pepe nói về trận đấu giữa Arsenal và Chelsea trên sân Emirates, anh cho rằng sân là là lợi thế giúp Pháo thủ giành một kết quả tốt trước đội...
Arteta sẽ bị sa thải nếu thua ChelseaArteta sẽ bị sa thải nếu thua Chelsea
Vị thuyền trưởng Arsenal đang đứng trước nhiều sức ép sa thải nếu tiếp tục để thua trước Chelsea ở vòng 2 Premier League vào tối nay.
Trực tiếp Arsenal 0-2 Chelsea (H2): Cục diện an bàiTrực tiếp Arsenal 0-2 Chelsea (H2): Cục diện an bài
Arsenal vẫn đang chìm trong khủng hoảng. Họ vừa có phong độ tệ, vừa không có đội hình mạnh nhất trong trận derby London đêm nay. Trong khi đó, Chelsea vẫn đang...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X