Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì sao Anthony Martial vắng mặt ở trận giao hữu với Leeds?

Thứ Tư 12/07/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2023 với Leeds vào đêm nay, nhưng Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Anthony Martial. 

MU sẽ có tổng cộng 8 trận giao hữu ở Hè 2023, đầu tiên là cuộc đọ sức với Leeds ở Oslo – Na Uy vào lúc 22h00 tối nay (giờ Việt Nam). Sau trận đấu với Leeds, các thành viên của MU sẽ lên đường sang Mỹ, tại đây họ sẽ có thêm 4 trận đấu nữa.

Một loạt các cầu thủ của MU không lên tuyển trong tháng 6 vừa qua đã trở lại tập luyện vào tuần trước. Trong đó có Lisandro Martinez, Raphael Varane, Jadon Sancho và Aaron Wan-Bissaka. Tiền đạo Anthony Martial cũng không được lên tuyển, nhưng anh lại không có tên trong danh sách đá giao hữu với Leeds vào tối nay.

Anthony Martial vang mat o tran giao huu voi Leeds

Anthony Martial vắng mặt ở trận giao hữu với Leeds

Điều này làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của Martial khi Ten Hag được cho là sẵn sàng đưa anh vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Martial là do anh vẫn chưa hồi phục sau chấn thương gân khoeo.

Chính chấn thương này là lý do khiến tiền đạo sinh năm 1995 không thể tham dự trận chung kết FA Cup hồi tháng 6 trước Manchester City. Lần cuối cùng Martial ra sân là trong trận đấu với Fulham vào ngày 28 tháng 5.

MU chưa thể xác định bao giờ cựu sao Monaco sẽ trở lại thi đấu. Chấn thương của Martial được cho là nghiêm trọng và anh khó có thể trở lại trong 3 tuần nữa. Donny van de Beek cũng vắng mặt, ngôi sao người Hà Lan chưa thực sự sung sức sau khoảng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương đầu gối. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X