Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vì Christian Eriksen, Rio Ferdinand lên tiếng xin lỗi

Thứ Hai 05/09/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand khẳng định anh đã có những nhận định không đúng về tiền vệ Christian Eriksen, người chơi tuyệt hay trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Arsenal.

Rio Ferdinand nói về Christian Eriksen

MU vừa có trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Với lối chơi hiệu quả và khả năng tận dụng cơ hội tốt, MU đã giành chiến thắng 3-1. Antony mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Marcus Rashford lập cú đúp trong vòng 9 phút mang về 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford.

Với chiến thắng này, MU nhảy vọt lên vị trí thứ 5 và chỉ còn kém đội dẫn đầu là Arsenal khoảng cách 3 điểm. Christian Eriksen là một trong những cầu thủ của MU chơi tốt nhất ở trận đấu này. Anh là người chạm bóng nhiều nhất bên phía đội chủ nhà.

Rio Ferdinand noi ve Christian Eriksen

Rio Ferdinand nói về Christian Eriksen

Cầu thủ người Đan Mạch cũng tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội, một trong số đó đã được Rashford tận dụng thành công. Sau trận đấu, huyền thoại MU – Rio Ferdinand khẳng định anh đã có những nhận định không đúng về Christian Eriksen. Rio Ferdinand thừa nhận:

Tôi thực sự phải dành cho Christian Eriksen những lời khen, cậu ấy đã chơi thực sự tốt ở trận đấu này. Cậu ấy làm mọi nhiệm vụ, từ hỗ trợ tấn công, điều tiết bóng cho đến hỗ trợ phòng ngự. Cậu ấy di chuyển không biết mệt mỏi, cậu ấy thực sự xuất sắc”.

“Khi MU ký hợp đồng với Eriksen, tôi đã hoài nghi về khả năng của cậu ấy. Về những đóng góp của cậu ấy cho CLB. Vâng, Eriksen đang chơi xuất sắc. Có lẽ tôi phải xin lỗi, tôi đã nhìn nhận chưa đúng về cậu ấy. Xin ngả mũ trước Eriksen."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X