Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vào sân từ băng ghế dự bị, Paul Pogba vẫn khiến tất cả phải thán phục

Thứ Bảy 20/06/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, song tiền vệ Paul Pogba đã tạo ra tác động kinh ngạc cho MU sau khi được tung vào sân.

Pogba chơi nổi bật trước Tottenham


Ở thời điểm MU đang bị dẫn trước 1-0 đồng thời tấn công bế tắc, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung Paul Pogba vào thay thế Fred. Đây chính là bước ngoặt giúp Quỷ đỏ xoay chuyển tình thế. Sự có mặt của cầu thủ người Pháp giúp đội khách tấn công thanh thoát hơn rất nhiều.
Tiền vệ Paul Pogba rực sáng trước Tottenham hình ảnh

Pogba sau khi vào sân đã chơi cực tốt


Pogba đã tạo ra tác động rất lớn cho đội nhà trong thời gian có mặt trên sân. Anh giúp những đợt tấn công của MU nhanh và đều hơn. Theo thống kê, số 6 của đội khách thực hiện chính xác 100% số đường chuyền dài, 94% số đường chuyền ngắn.

Pogba có 4 lần thu hồi bóng, 2 lần qua người thành công. 17 trong 18 đường chuyền của tiền vệ người Pháp trước Tottenham là đưa lên phía trên. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng mang về cho đội nhà một quả 11m, sau đó Bruno Fernandes thực hiện thành công cân bằng tỷ số 1-1.

Mặc dù chỉ có khoảng nửa giờ chơi cùng nhau trên sân nhưng Fernandes nhanh chóng nhận ra anh và Pogba đã có mối liên hệ tốt, ngôi sao người Bồ nói: "Chúng tôi đã tập kết hợp với nhau trong thời gian gần đây, điều đó giúp cả hai hiểu nhau hơn".

"Sự kết nối giữa chúng tôi ở trận đấu với Tottenham là rất tốt, anh ấy mang về quả 11m còn tôi thực hiện thành công. Quan trọng nhất là kết quả trận đấu, không quan trọng ai là người ghi bàn hay kiến tạo. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau nỗ lực, qua đó giúp CLB giành thật nhiều chiến thắng".
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-1 MU
Tottenham và MU hòa nhau 1-1 tại London, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham vs MU.
Với kết quả hòa 1-1 trước Tottenham, MU lúc này vẫn xếp thứ 5 trên BXH. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 2 điểm song Man đỏ đá nhiều hơn 1 trận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X