Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Van Persie sắp đầu quân cho "hiện tượng" Premier League

Thứ Tư 06/07/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Báo chí Anh đưa tin, rất có thể Leicester sẽ giành chiến thắng trong việc có chữ ký của tiền đạo Robin van Persie.


Sau khi thi đấu thất vọng trong màu áo M.U, tiền đạo Robin van Persie đã bị Quỷ đỏ đẩy tới Fenerbahce với mức phí chỉ vào khoảng 4 triệu bảng. Những tưởng giải bóng đá không quá khắc nghiệt ở Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giúp chân sút 32 tuổi tìm lại khả năng của mình, nhưng những gì cựu tiền đạo của Arsenal làm được là vô cùng thất vọng. Anh không thể hiện được khả năng vốn có của mình và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Thậm chí cầu thủ này còn bị cho là đang có mâu thuẫn rất lớn với BLĐ đội bóng.
tien dao robin van persie hinh anh
Van Persie sẽ rời Fenerbahce ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016
Thông tin này càng trở nên chính xác hơn khi Fenerbahce tuyên bố sẽ bán tiền đạo Robin van Persie ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Biết được thông tin này, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chân sút sinh năm 1983. Tờ The Sun cho biết, West Ham dự kiến sẽ cử đại diện của mình sang tiến hành đàm phán về tương lai của Van Persie. Trước đó, Crystal Palace cũng muốn có cựu sao M.U. Nhưng nhiều khả năng Leicester mới là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.
Van Persie trở lại EPL đối đầu M.U?
(Xsbandinh.com) - Sau khi Fenerbahce xác nhận sẽ bán tiền đạo Robin van Persie, West Ham đang lên kế hoạch đưa cầu thủ người Hà Lan trở lại Premier League.
Cụ thể, tờ Goal khẳng định Leicester mua Van Persie nhằm tăng chiều sâu nơi hàng công. Nhiều khả năng cầu thủ 32 tuổi sẽ đồng ý với lời mời từ “Bầy cáo”. Cựu sao M.U được cho là fan hâm mộ của đội bóng chủ sân King Power. Khi Leicester vô địch Premier League, đích thân Van Persie đã lên tiếng chúc mừng. Trên Twitter anh cũng bắt đầu theo dõi những ngôi sao của “Bầy cáo” như Jamie Vardy hay Riyad Mahrez. Để có được cầu thủ sinh năm 1983, Leicester chỉ cần chi ra khoảng 4 triệu bảng, một con số không quá lớn.
tien dao robin van persie hinh anh 2
Van Persie sắp đầu quân cho Leicester
Mặc dù đã 32 tuổi, nhưng đẳng cấp của tiền đạo Van Persie là vẫn còn. Trong quá khứ, cầu thủ người Hà Lan từng thi đấu thành công trong màu áo M.U và Arsenal, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League. Với sự bổ sung từ Van Persie, hàng công Leicester sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X