Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nani: “Van Gaal quát mắng tôi như thằng 18 tuổi”

Chủ Nhật 10/04/2016 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Tiền vệ Nani tiết lộ lý do phải “bán xới” khỏi Old Trafford và HLV người Hà Lan theo đó cũng phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ anh.

7 năm thăng trầm trong màu áo Quỷ Đỏ, sau cùng thì Nani cũng mất hoàn toàn chỗ đứng ở Old Trafford và chính thức ra đi trong mùa hè 2015 năm ngoái. Giờ đây là trụ cột của một Fenerbahce ít áp lực và kỳ vọng hơn hẳn, tiền vệ người Bồ Đào Nha như rũ bỏ mọi gánh nặng tâm lý và trở lại với sự thăng hoa đúng với khả năng vốn có của anh. Nani đang cùng đội bóng mới cạnh tranh ngôi vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, càng thêm phần hả hê hơn khi chứng kiến Manchester United chật vật kiếm từng điểm chỉ để cho một suất vào top 4.

Van Gaal quat mang toi nhu thang 18 tuoi hinh anh
Nani quay lại chỉ trích Van Gaal thậm tệ sau khi rời MU

Mới đây thì Nani đã có dịp trải lòng về quyết định cắt đứt mối lương duyên rất sâu sắc với Man Utd. Về nguyên nhân chính thì cũng chẳng có gì bất ngờ ngoài cái tên Louis Van Gaal, vị HLV vốn đã chặn đường sống của Nani ngay từ những ngày đầu ngồi vào ghế nóng và đẩy anh về Sporting Lisbon theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha lớn tiếng chỉ trích “Bông Tulip Thép” với tính cách vô lý và sự độc tài của mình.

“Tôi thực sự không hiểu tại sao mình chưa bao giờ được Van Gaal tin tưởng, cả những quyết định khó hiểu khác của ông ta về chuyên môn chiến thuật. Tôi luôn chăm chỉ, nỗ lực hết mình và thể hiện tốt trong tập luyện, nhưng Van Gaal thậm chí còn chẳng trao cơ hội ở những trận giao hữu.”

“Bên cạnh đó, cách ứng xử của Van Gaal cũng rất có vấn đề. Tôi nghĩ mình chưa bao giờ làm gì sai cả, nhưng ông ta cùng các trợ lý của mình cứ liên tục quát mắng, la hét thậm tệ, coi cầu thủ chuyên nghiệp chúng tôi như những thằng nhóc mới ở độ tuổi 18 vậy.”

“Giờ đây thì sao, tôi đã ra đi còn Man United cũng chẳng còn là đội bóng mạnh mẽ, đáng sợ như chúng ta đã từng biết. Tôi khó khăn thừa nhận điều này với tất cả sự tôn trọng dành cho các cầu thủ hiện tại, tất cả nguồn cơn chỉ đến từ Van Gaal và phong cách huấn luyện vô lý của ông ta.” - Nani như nói hộ nỗi lòng của mọi CĐV Quỷ Đỏ, khi mà tương lai của Van Gaal ở Old Trafford cũng chỉ còn được tính bằng tuần vì thành tích quá đỗi bết bát suốt 2 năm qua.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X