Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Van Gaal muốn gắn bó trọn đời với M.U

Thứ Sáu 20/03/2015 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Daily Telegraph (Anh), HLV Van Gaal của M.U cho biết Quỷ đỏ sẽ là đội bóng cuối cùng mà ông dẫn dắt trong sự nghiệp của mình.

Mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal đã nhận lời dẫn dắt M.U. Hợp đồng của ông với đội bóng sẽ hết hạn vào năm 2017, nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ nhiều khả năng ông sẽ không gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ nếu còn tại vị. Theo đó, HLV Van Gaal của M.U muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Ông nói: "Tôi đã lớn tuổi và đây sẽ là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Tôi phải dành thời gian quan tâm tới gia đình của mình, họ xứng đáng được hưởng điều này. Hiện giờ, tôi rất bận với công việc huấn luyện và không có nhiều thời gian cho họ, tôi đã không thể dự sinh nhật của rất nhiều người cháu của mình. Đó là điều tôi cảm thấy có lỗi”. HLV Van Gaal cho biết ông có rất nhiều dự định khi không còn huấn luyện nữa, ông muốn cùng vợ sang Bồ Đào Nha để chơi golf và ăn những món ăn tuyệt hảo.

HLV Van Gaal cua M.U hinh anh
HLV Van Gaal muốn kết thúc công việc huấn luyện ở M.U
Ở mùa giải này, mặc dù đã đầu tư mạnh mẽ nhưng đội bóng Manchester United của Van Gaal thi đấu không được như kỳ vọng. Quỷ đỏ bị văng khỏi nhóm có thể cạnh tranh chức vô địch từ rất sớm, họ cũng bị loại ở mọi đấu trường tham dự. Gần như đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có một mùa giải trắng tay, nhiệm vụ của họ lúc này là cạnh tranh một vị trí trong Top 4. HLV Van Gaal khẳng định M.U sẽ kết thúc mùa giải với vé dự Champions League, ông tin rằng M.U bắt đầu chơi khởi sắc sau trận thắng Tottenham 3-0 vừa qua.

Vị chiến lược gia 63 tuổi khẳng định mục tiêu của M.U lúc này là kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4. Ông nói: "Chúng tôi sẽ cố gắng có được chiếc vé dự Champions League, sau đó đội bóng sẽ hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới. Việc giành vé tham dự Champions League có ý nghĩa rất lớn, đây là cơ sở để chúng tôi có thể chiêu mộ thành công nhiều cầu thủ lớn ở mùa hè tới”.

HLV Van Gaal bắt đầu công tác huấn luyện vào năm 1986 với cương vị trợ lý HLV tại AZ Alkmaar (Hà Lan) rồi sau đó có một sự nghiệp lừng lẫy khi dẫn dắt những đội bóng hàng đầu thế giới như Ajax, Barcelona, Bayern Munich, Manchester United và đội tuyển Hà Lan. Ông đã từng vô địch quốc gia tại Hà Lan, Tây Ban Nha và Đức.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Vòng 30 Premier League mùa giải 2014/2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X