Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Van Dijk giúp các đồng đội trở nên tốt hơn"

Thứ Hai 23/03/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk giúp những đồng đội của mình trở nên tốt hơn. Đó là nhận định của Glenn Murray, tiền đạo đang khoác áo Brighton.

Glenn Murray đánh giá cao Van Dijk


Liverpool đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này khi mới nhận 21 bàn thua sau 29 trận. Phong độ cực cao của trung vệ Van Dijk là một trong những lý do giúp Lữ đoàn đỏ đạt được thành tích phòng thủ ấn tượng như vậy.
 
Glenn Murray sợ nhất trung vệ Van Dijk của Liverpool hình ảnh

Van Dijk đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool


Virgil van Dijk được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, hoàn toàn xứng đáng với số tiền 75 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra. Mới đây Glenn Murray, tiền đạo đang khoác áo Brighton, đã lên tiếng khen ngợi đối thủ

“Van Dijk luôn là một trong những cái tên mà các tiền đạo ngại phải đối mặt nhất và tôi cũng vậy. Cậu ấy có chiều cao vượt trội và khả năng phán đoán tốt, vượt qua cậu ấy là thử thách cực kỳ khó khăn”.

“Liverpool đã tốt hơn rất nhiều kể từ khi cậu ấy đến và những danh hiệu mà họ có được là minh chứng rõ nhất. Van Dijk khiến cho các cầu thủ xung quanh luôn trong trạng thái tốt nhất, đặc biệt hai hậu vệ biên cũng như người đá cặp trung vệ với cậu ấy”.

“Van Dijk đơn giản là một cầu thủ tuyệt vời mà đội bóng nào cũng muốn có trong đội hình. Tôi tin rằng Liverpool sẽ tìm mọi cách giữ cậu ấy càng lâu càng tốt”.

Theo Daily Mail, Liverpool đã thuyết phục trung vệ Van Dijk ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024 với mức lương 250.000 bảng/tuần. Nếu như vậy, cầu thủ người Hà Lan sẽ vượt qua Salah (200.000 bảng/tuần) để trở thành người hưởng lương cao nhất trong đội hình Lữ đoàn đỏ.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X