Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Van der Sar ngầm trách Erik ten Hag "hút máu" Ajax

Chủ Nhật 11/09/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè 2022, Erik ten Hag thuyết phục BLĐ MU mua không ít học trò cũ ở Ajax và Giám đốc Edwin Van der Sar không vui vì điều này.

Van de Sar không hài lòng với ten Hag

Ajax Amsterdam trải qua một mùa hè đầy biến động. Sau sự ra đi của Marc Overmars vì bê bối đời tư hồi đầu năm, đội bóng Hà Lan tiếp tục phải nói lời chia tay với HLV Erik ten Hag vào cuối mùa. Chưa kể, ten Hag tới MU và đã tìm mọi cách để lôi kéo hai người học trò cũ là Lisandro Martinez và Antony tới nước Anh.

Thậm chí, Antony còn bỏ tập và tạo ra những xáo trộn nhỏ ở phòng thay đồ Ajax nhằm gây áp lực lên BLĐ đội bóng này để được ra đi. Dưới cương vị CEO của Ajax, Edwin Van der Sar rõ ràng không hài lòng với điều này và ông đã có những lời ngầm trách gửi tới người cộng sự cũ Erik ten Hag.

Van der Sar ngầm trách Erik ten Hag hút máu Ajax 1
Van der Sar không vui khiTen Hag tìm cách mua trụ cột Ajax

Chia sẻ với BT Sport, cựu thủ môn MU cho biết: "Ajax luôn tìm kiếm và đào tạo những tài năng hàng đầu, nhất là những cầu thủ trẻ. Một khi những cầu thủ ấy muốn tiến tới nấc thang mới trong sự nghiệp, tại Anh, Italia hay Đức, chúng tôi đều tạo điều kiện.

Việc chúng tôi để mất Erik ten Hag là tổn thất đáng kể với Ajax, vì ông ấy là một HLV tuyệt vời. Nhưng sau đó, ten Hag không thật sự giúp đỡ được Ajax điều gì, ngược lại, ông ấy tìm mọi cách để chiêu mộ hai cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi.

Tất nhiên, Ajax vẫn thu lại khoản lời từ những bản hợp đồng đó. Nhưng công bằng mà nói, nếu cứ bán cầu thủ như vậy, chúng tôi cũng khó xoay sở. Như ở trận đấu mới đây của Ajax ở Champions League, Calvin Bassey đã thay thế Lisandro Martinez, cậu ấy có lần đầu tiên thi đấu ở sân chơi này."

Trước đó, HLV đương nhiệm của Ajax Alfred Schreuder cũng chia sẻ rằng mình nuối tiếc khi không thể níu chân Antony ở lại Ajax. Ông cũng cho rằng bóng đá giờ "sặc mùi dollar" và đội bóng của ông không thể đi ngược lại dòng chảy thời cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X