Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thua Nottingham Forest

Chủ Nhật 03/09/2023 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì vấn đề lớn nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại là khả năng gây sức ép để chuyển hóa thành bàn thắng.

Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Nottingham Forest trong trận đấu ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng họ gây thất vọng khi để thua 0-1. Anthony Elanga ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đoàn quân của Steve Cooper rời Stamford Bridge với 3 điểm trọn vẹn.

Điều đó có nghĩa là Chelsea chỉ thắng một trong bốn trận ở Premier League dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino. The Blues đã hòa 1-1 trên sân nhà trước Liverpool trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, trước khi thua 1-3 trước West Ham. Trước trận đấu với Nottingham, đội bóng thành London đánh bại Luton 3-0 trên sân nhà. 

Chelsea

Chelsea thua 0-1 trên sân nhà trước Nottingham Forest

 

Sau trận thua 0-1 của Chelsea trước Nottingham Forest, huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ ra vấn đề của The Blues. Ông nói với Sky Sports: “Hôm nay chuyện đó lại xảy ra, khả năng gây sức ép để mang về những bàn thắng của Chelsea là không lớn. Điều đó thật đáng thất vọng”.

“Đối đầu với Liverpool, họ thực sự chơi rất tốt vì Liverpool là đội chơi tấn công. Tuy nhiên, khi đối đầu với các đội bóng có hàng phòng ngự lùi sâu, họ gặp rất nhiều khó khăn. Luton đã làm điều đó vào tuần trước. Chelsea có bàn đầu tiên ở phút 17, nhưng trong 30-50 phút tiếp theo, mọi chuyện diễn ra chậm chạp, người hâm mộ tỏ ra thất vọng”.

“Nhiệm vụ của Mauricio Pochettino là đẩy nhanh tốc độ trong những tình huống lên bóng, họ cần phải liên tục, liên tục dồn ép đối thủ mới có khả năng mang về thật nhiều những bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X