Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Vừa sang MU, Van de Beek đã lột áo của đồng đội

Thứ Năm 03/09/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện chiếc áo số 34 của Van de Beek không còn xa lạ với fan hâm mộ, nhưng vấn đề ở chỗ số áo này tại MU đã có chủ.


Van de Beek lột áo của đồng đội

Đêm qua (giờ Việt Nam), Quỷ đỏ vui mừng thông báo đã hoàn tất thương vụ Donny Van de Beek với bản hợp đồng 5 năm, có kèm điều khoản tự gia hạn 1 năm. Mức phí chuyển nhượng là 39 triệu euro + 5 triệu phụ phí, và tiền vệ Hà Lan sẽ nhận chiếc áo số 34 tại Old Trafford.

Van de Beek lột áo của đồng đội hình ảnh

Van de Beek sẽ đeo số 34 tại Man United


Chia sẻ về điều này, tân binh sinh năm 1997 khẳng định: “Có lẽ các bạn đã biết câu chuyện này rồi. Người anh em của tôi Abdelhak Nouri bị đột quỵ, tôi rất thân với gia đình cậu ấy. Tôi quyết định lấy số áo này, bởi tôi có kỷ niệm đẹp với nó.”
 
Nhưng vấn đề ở chỗ, 34 là số áo của ‘tân binh’ lạ mà quen Dean Henderson – khi thủ môn này vừa mới trở về từ Sheffield. Thủ thành người Anh đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man United, và gần như chắc chắn sẽ ở lại để cạnh tranh vị trí số 1 với David De Gea. Theo thông tin được phát đi từ CLB, thì chính Henderson đã chủ động nhường số áo cho người đồng đội mới.

Dean Henderson 34

Dean Henderson chủ động nhường áo cho Van de Beek

Van de Beek cũng nói thêm: “Rất rõ ràng là tôi muốn số 34, nhưng chính CLB MU là những người đã đề nghị trao cho tôi số áo này. Anh trai của Abdelhak là Mo Nouri đã thông báo với tôi điều đó. Tôi muốn làm cậu ấy và gia đình tự hào, nhưng tôi nghĩ họ đã rất tự hào về Abdelhak rồi.”
 
VIDEO: Van de Beek chia sẻ lý do bất ngờ đằng sau số áo đặc biệt 34
Như chúng tôi đã đưa tin, Donny van de Beek đã chính thức khoác áo Quỷ đỏ với bản hợp đồng 5 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Anh quyết định sẽ sử dụng số áo...
Van de Beek muốn thành công ở MU như 3 tiền bối huyền thoại
Tân binh Donny Van de Beek đã lên tiếng khẳng định tham vọng tỏa sáng ở Man United như những ngôi sao người Hà Lan từng thi đấu tại Old Trafford trước đây là...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X