Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Van de Beek chính thức gia nhập Everton

Thứ Ba 01/02/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối phiên chợ Đông, Donny Van de Beek rốt cuộc cũng được MU "trả tự do" với bến đỗ mới Everton.

Van de Beek gia nhập Everton

Tiền vệ người Hà Lan sẽ trở thành người của Everton trong phần còn lại mùa giải, sau khi được CLB chủ quản Man United chấp thuận với bản hợp đồng cho mượn. Tại Goodison Park, Donny Van de Beek sẽ đeo áo số 30, số quen thuộc của anh tại Ajax.

Everton đã nhập cuộc sau ở thương vụ này, nhưng đã đánh bại Crystal Palace để có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1997. Cụ thể, The Toffee chấp nhận trả toàn bộ lương cho Van de Beek, điều mà Palace không sẵn sàng.

Van de Beek chính thức gia nhập  Everton hình ảnh
Van de Beek gia nhập Everton

Đây là một tin mừng với cá nhân cầu thủ này, khi anh thường xuyên ngồi dự bị trong hơn 1 mùa giải gắn bó với MU. Sau khi HLV Solskjaer ra đi, những tưởng tình hình với Van de Beek sẽ được cải thiện, nhưng anb chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 phút trong 7 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Van de Beek vui mừng: "Giờ thì tôi có thể nói rằng mình là một cầu thủ Everton. Tôi rất hạnh phúc và không thể chờ đợi để được giúp toàn đội, tôi muốn CLB cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

 

Tôi hy vọng mình có thể đem tới chất lượng, những đường chuyền và cả những bàn thắng cho Everton. Nhưng không chỉ ở khía cạnh tấn công, bạn vẫn phải phòng ngự với vai trò một tiền vệ, và điều đó tôi cũng làm rất tốt".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X