Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Van de Beek được khuyên rời MU hè năm sau

Chủ Nhật 25/12/2022 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mikael Silvestre cho rằng Van de Beek sẽ phải chia tay Man United vào mùa hè tới nếu như tình hình không cải thiện.

Van de Beek được khuyên rời MU hè năm sau

Van de Beek đã cập bến Man United từ năm 2020. Tuy nhiên, cầu thủ này không chứng tỏ được giá trị và bị đẩy cho Everton ở mùa giải trước. Sự có mặt của HLV Ten Hag được kỳ vọng giúp Van de Beek hồi sinh ở Old Trafford. Nhưng ở mùa giải năm nay thì cầu thủ người Hà Lan mới được ra sân 85 phút ở Premier League. Mới đây, Mikael Silvestre đã khuyên Van de Beek tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác.

Van de Beek
Van de Beek được khuyên rời MU hè năm sau

“Nếu cậu ấy không được trao nhiều cơ hội hơn trong 6 tháng tới thì đã đến lúc để thay đổi. Sẽ có rất nhiều trận đấu nên Man United cũng cần nhiều cầu thủ khỏe mạnh hơn. Chúng ta kỳ vọng cậu ấy sẽ ra sân từ ghế dự bị và tận dụng cơ hội. Thật khó khi bạn không có một chuỗi trận ra sân. Hãy chờ đợi xem tương lai của Donny van de Beek thế nào”.

Van de Beek ký hợp đồng 5 năm khi gia nhập Man United. Bản giao kèo đó có thời hạn tới năm 2025. Nhưng nếu không thể hiện được ở mùa giải năm nay thì cầu thủ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ phải chia tay sân Old Trafford.

Ten Hag đã thách thức Van de Beek chứng tỏ giá trị và ra sân thường xuyên hơn. Nhưng cầu thủ 25 tuổi đang phải đón nhận sự cạnh tranh vị trí khốc liệt ở tuyến tiền vệ của MU với những Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Fred, Scott McTominay và Casemiro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X