Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal: “Chúng tôi là những người đặc biệt”

Thứ Hai 03/12/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 4-2 Tottenham. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định những con người đặc biệt đã tạo nên chiến thắng đặc biệt ở derby Bắc London.
 

Arsenal đánh bại Tottenham


Tiếp đón một Tottenham đang có phong độ rất cao tới sân nhà tại vòng 14 Premier League, Arsenal vẫn không ngại ngần chơi tấn công sòng phẳng cùng đối thủ. Chỉ sau 10 phút, Arsenal đã có bàn mở tỷ số do công Aubameyang từ chấm phạt đền.

Sự thiếu may mắn khiến Pháo thủ bị hàng xóm làm tung lưới 2 lần các phút 30 và 34. Đó là các tình huống Eric Dier đánh đầu ghi bàn trong thế việt vị còn Son Heung-Min ngã vờ trong vòng cấm trước khi Harry Kane thực hiện thành công penalty.

Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 4-2 Tottenham hình ảnh
Arsenal giành chiến thắng ngoạn mục 4-2 trước Arsenal

Nhưng trong hiệp 2, Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ. Họ ghi liền 3 bàn do công Aubameyang, Lacazette và Torreira để giành chiến thắng 4-2. Qua đó, Pháo thủ vươn lên thứ 4, đẩy chính Tottenham xuống phía sau mình với cùng 30 điểm song thua kém hiệu số bàn thắng – bại.
 

Emery thúc giục các học trò


Vượt qua Tottenham, Arsenal của Unai Emery nới rộng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 19 trận. Đó là con số phản ánh sự tiến bộ của Pháo thủ thời kỳ hậu Arsene Wenger. Và dù hài lòng với trận thắng ở derby Bắc London đầu tiên mình tham dự, Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 4-2 Tottenham thúc giục các học trò tiếp tục hoàn thiện.

HLV EMery
HLV Emery muốn Pháo thủ còn mạnh hơn nữa

Đó là một chiến thắng ấn tượng. Chúng tôi đã thể hiện được khả năng của mình để giành chiến thắng ở một trận đấu rất đặc biệt với Tottenham. Bởi chúng tôi cũng là những người rất đặc biệt
”, thuyền trưởng Arsenal nói.

Nhưng trên tất cả, đó là 3 điểm, cũng giống như trước Bournemouth cuối tuần trước. Chúng tôi cần phải tiếp tục hoàn thiện dự án của mình, tạo ra con đường của mình. Tôi muốn đội bóng đi lên hơn nữa, làm được nhiều điều hơn nữa.

Giữa tuần sau, Arsenal sẽ có thêm một thử thách nữa đó là làm khách trước Man United tại vòng 15 Premier League.

Xem lại video tổng hợp trận Arsenal 4-2 Tottenham:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X