Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tương lai của HLV Ten Hag ở MU được đảm bảo

Thứ Năm 05/10/2023 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Guardian, Man United quyết định sẽ đảm bảo tương lai cho HLV Ten Hag bất chấp những kết quả không tốt trong thời gian qua.

Man United đã thua 6 trong 10 trận đầu tiên ở mùa giải này. Những màn trình diễn của “Quỷ đỏ” trong thời gian gần đây đặc biệt thất vọng.

Ten Hag
Tương lai của HLV Ten Hag ở MU được đảm bảo

Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 10 tại Premier League. Đội bóng thành Manchester cũng xếp bét bảng A ở Champions League.

Tuy nhiên, tương lai của HLV Ten Hag vẫn được ban lãnh đạo MU đảm bảo. Đội bóng cần những kết quả tốt hơn trong thời gian tới nhưng ban lãnh đạo Man United hoàn toàn tin tưởng vào kỹ năng huấn luyện của Ten Hag.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng đang gặp khó khăn với tình hình nhân sự ở Man United. 3 hậu vệ trái của Man United đều chấn thương trong khi 5 cầu thủ đội một khác cũng không thể thi đấu.

Những lộn xộn ngoài sân cỏ cũng ảnh hưởng tới Man United. Antony bị cáo buộc bạo hành và phải giành thời gian để giải quyết các vụ kiện tụng. Jadon Sancho công khai bật Ten Hag và chỉ chờ ngày rời khỏi sân Old Trafford.

Các tân binh được Ten Hag đem về mùa hè này cũng không phát huy được hiệu quả cao. Andre Onana liên tiếp mắc sai lầm và thể hiện sự yếu kém trong khung gỗ. Mason Mount chưa cho thấy được những màn trình diễn xứng đáng với giá trị. Hojlund và Amrabat là những điểm sáng nhưng đang trong quá trình hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Vấn đề lớn nhất chính là việc Man United chưa định hình được lối chơi. Bruno Fernandes và Marcus Rashford tiếp tục là điểm đen kéo đội bóng thụt lùi vì không phù hợp với lối chơi kiểm soát bóng và pressing hiện đại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X