Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Khi nào tương lai sao trẻ sáng nhất học viện MU được định đoạt?

Chủ Nhật 14/06/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd đã đưa ra lời đề nghị giữ chân Angel Gomes ở lại thay vì để anh ra đi tự do vào cuối tháng này.

MU muốn giữ chân Gomes

Tương lai của Angel Gomes tại MU sẽ được quyết định sau 2 tuần nữa dù mùa 2019/20 phải kéo dài hơn. Hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 và anh đã nhận được lời đề nghị gia hạn từ CLB chủ quản.

Theo đó, MU không có ý định giữ chân Gomes trong ngắn hạn. Gomes có thể rời CLB vào cuối tháng 6 nếu anh thực sự không còn muốn gắn bó. Các CLB Premier League đã được cấp phép ký hợp đồng ngắn hạn với những cầu thủ đáo hạn hợp đồng trước tháng 7.

Khi nào tương lai sao trẻ Angel Gomes tại MU được định đoạt hình ảnh
Angel Gomes nổi bật ở đội trẻ MU

Các giải đấu tại Anh sẽ không kết thúc cho đến hết trận chung kết FA Cup vào ngày 1 tháng 8. Sự gián đoạn trong 3 tháng do virus corona lây lan dẫn tới các CLB đối mặt với khả năng các thành viên ra đi dưới dạng miễn phí dù còn 9 vòng ở Premier League chưa kể FA Cup.

Chờ sao trẻ quyết định

Hạn chót để gia hạn giữa cầu thủ và CLB Premier League là ngày 23 tháng 6. Nhưng MU muốn Gomes ở lại lâu dài và một hợp đồng như vậy đang được đặt trên bàn chờ sao trẻ tròn 20 tuổi vào tháng 8 tới ký vào.

Đó là lý do tại sao giao kèo ngắn hạn không được MU đề cập. Gomes vẫn có thể cam kết tương lai của mình với sân Old Trafford cho đến khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào ngày 30 tháng 6.

Solskjaer
Solskjaer muốn giữ chân chàng trai sinh năm 2000

Gomes đã tập luyện cùng đội 1 MU từ khi họ tập trung hậu Covid-19. Tiền vệ tấn công sinh năm 2000 cũng được tham gia trận giao hữu nội bộ cũng như với West Brom.

Gomes là cầu thủ trẻ nhất khoác áo MU khi ra mắt vào tháng 5 năm 2017, thời điểm anh chưa đầy 17 tuổi. Dù cơ hội ra sân cho đội 1 còn hạn chế, anh vẫn được đánh giá rất cao sau những thể hiện ở đội trẻ.

Solskjaer đã nhấn mạnh rằng muốn Gomes ở lại MU suốt mùa giải này. Đến giờ, chàng trai sinh tại London vẫn chưa đồng ý đề nghị của Quỷ đỏ và sẽ có 2 tuần cho anh đưa ra quyết định cuối cùng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X