Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tuchel xác nhận Chelsea cho phép Alonso ra đi

Chủ Nhật 07/08/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel xác nhận Marcos Alonso đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Chelsea, nhiều khả năng là gia nhập Barca.

Tuchel xác nhận Chelsea cho phép Alonso ra đi

Marcos Alonso không có tên trong danh sách các cầu thủ Chelsea tham dự trận đấu với Everton vì vấn đề tương lai. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã được liên hệ chuyển đến Barca và dường như thương vụ này chuẩn bị trở thành sự thực.

alonso
Tuchel xác nhận Chelsea cho phép Alonso ra đi

Những tin đồn về tương lai của Alonso đã đạt đến đỉnh điểm khi anh không có tên trong đội hình của Chelsea cho trận ra quân ở Premier League vừa qua. Và không bất ngờ khi HLV Tuchel nhận được những câu hỏi về Alonso sau trận đấu.

Trả lời các phóng viên, HLV Tuchel nói: “Đúng, Alonso đã yêu cầu ra đi và chúng tôi đồng ý. Sẽ không hợp lý nếu như để cậu ấy ra sân hôm nay”.

Nhiều tin đồn cho rằng Alonso đang chuẩn bị đạt được một thỏa thuận với Barcelona. Điều đó sẽ chấm dứt quãng thời gian 6 năm gắn bó của Alonso ở London. Dù vậy, Barca vẫn đang gặp vấn đề với việc đăng ký một vài tân binh nên việc chiêu mộ Alonso không dễ để hoàn tất.

Chelsea cũng đang mong muốn có thêm những tân binh cập bến Stamford Bridge. Đội bóng này đang hỏi mua trung vệ Wesley Fofana của Leicester trong khi Aubameyang cũng được liên hệ đến Chelsea để khỏa lấp khoảng trống mà Lukaku để lại.

Chia sẻ sau trận thắng sát nút trước Everton, HLV Tuchel nói: “Nếu có thể bổ sung thêm cầu thủ thì chúng tôi sẽ làm. Tuyến tiền vệ không nhất thiết là ưu tiên hàng đầu nhưng chúng tôi cởi mở với mọi thứ. Chúng tôi có thể sử dụng nguồn năng lượng mới để đưa mình lên đẳng cấp tiếp theo. Nếu không thì chúng tôi sẽ thúc đẩy đội hình này. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể hài lòng với một vài tân binh chất lượng nữa”.

Tuchel: Chelsea không thi đấu với đúng đẳng cấpTuchel: Chelsea không thi đấu với đúng đẳng cấp
Sau chiến thắng 1-0 trước Everton, HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea vẫn còn rất nhiều những vấn đề cần phải cải thiện trong thời gian tới.
Jorginho tiết lộ lý do không nhảy chân sáo trước Everton Jorginho tiết lộ lý do không nhảy chân sáo trước Everton
Trước Everton, Jorginho đã không nhảy chân sáo khi thực hiện quả penalty và đã thành công để ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng nhọc nhằn cho Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X