Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tuchel: “Vì Super League, Chelsea chơi tệ chưa từng có”

Thứ Tư 21/04/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới có trận hòa 0-0 thất vọng trước Brighton và khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy không hạnh phúc.

2 ngày sau khi xác nhận tham gia giải đấu mới European Super League, Chelsea đã hủy quyết định này. Nguyên nhân tới từ việc đội bóng thành London nhận sự phản đối lớn từ dư luận, cũng như toàn bộ phần còn lại của “big 6”.

Chelsea đã làm tất cả những gì có thể song không làm sao tung ra được đòn kết liễu Brighton
Chelsea bị Brighton cầm hòa đầy bất ngờ

Toàn đội Chelsea đã cố gắng không bị ảnh hưởng bởi lùm xùm ngoài sân cỏ khi bước vào cuộc tiếp đón Brighton ở Premier League. Tuy nhiên, điều đó dường như là không thể khi The Blues chơi nhạt nhòa và bị cầm chân không bàn thắng tại Stamford Bridge.

Khi mọi chuyện còn chưa rõ ràng, HLV Thomas Tuchel tin rằng nó đã ảnh hưởng tới sự tập trung của Chelsea. Ông thừa nhận với BBC Sport: “Tôi rõ ràng là không hạnh phúc và mọi thành viên của Chelsea cũng vậy.”

“Điều đó có thể xảy ra ngay cả khi chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất. Tình hình là không rõ ràng. Tôi cũng chỉ biết đến các thông tin giống như mọi người mà thôi. Bạn không hề hỏi tôi về trận đấu trước đó.”

Thomas Tuchel
Tuchel cho rằng họ mất đi sự tập trung

“Bạn chuẩn bị về một trận đấu, nhưng thật kỳ lạ là không ai nói về nó. Đây không phải là trận đấu hay nhất của chúng tôi. Đối thủ phòng ngự tốt và chúng tôi không có được nhịp điệu. Có lẽ chúng tôi mệt và hơi mất tập trung. Đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi.”

Tuchel đã nói chi tiết hơn trong một cuộc trả lời phỏng vấn riêng với Sky Sports: “Tôi đã bị ảnh hưởng vì vậy tôi nghĩ các cầu thủ cũng vậy. Chúng ta không nói gì khác ngoài Super League trước trận đấu. Không ai hỏi về trận đấu trước đó.”

“Tình hình là như vậy và bạn phải chấp nhận sự mất tập trung. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra bầu không khí để giành chiến thắng trong trận đấu nhưng không thể. Chúng tôi đã cẩu thả khi giành được bóng. Chúng tôi không đủ chính xác.”

“Chelsea phải chấp nhận rằng mình không xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã mắc sai lầm lớn, trông mệt mỏi, tinh thần rệu rã. Chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng có lẽ là lần đầu tiên kể từ khi tôi đến Chelsea.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X