Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tuần đầu tiên của Mauricio Pochettino ở Chelsea kết thúc tốt đẹp

Thứ Hai 10/07/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, các cầu thủ Chelsea đã trải qua tuần đầu tiên tập luyện đầy hứng khởi dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

HLV Mauricio Pochettino chính thức được Chelsea công bố ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge vào cuối tháng 5, nhưng phải tới đầu tháng 7 ông thầy người Argentina mới chính thức bắt đầu công việc của mình.

Mặc dù có hơn 5 năm dẫn dắt Tottenham, nhưng Pochettino khẳng định quyết định dẫn dắt Chelsea được đưa ra dễ dàng. Pochettino tiết lộ tại buổi ra mắt rằng ông cùng các cộng sự có nhiều việc phải làm ở The Blues, đầu tiên là cắt giảm đội hình cồng kềnh, sau đó đưa về những nhân tố mới. 

Các cầu thủ Chelsea cũng có những buổi tập đầu tiên dưới thời cựu HLV Tottenham và Southampton. Theo Daily Mail, các cầu thủ Chelsea đã trải qua tuần đầu tiên tập luyện đầy hứng khởi dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Mauricio Pochetttino

Cầu thủ Chelsea hào hứng với HLV Mauricio Pochettino

Theo đó, các cầu thủ của đội bóng thành London đều hào hứng khi được làm việc với Pochettino, họ cũng quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình để hy vọng ghi điểm trong mắt ông thầy người Argentina. Các cầu thủ Chelsea đang làm việc thực sự nghiêm túc ở giai đoạn tiền mùa giải.

Pochettino quyết định đặt trọng tâm vào việc xây dựng đội bóng. Sự thiếu gắn kết và thể lực được xác định là vấn đề của Chelsea ở mùa giải qua, và Pochettino đang muốn giải quyết triệt để vấn đề này. 

Nhà cầm quân sinh năm 1972 sẽ chào đón nhiều ngôi sao trở lại trong tuần này, ông sẽ có khoảng 10 ngày nữa để làm việc với họ trước khi Chelsea bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải. The Blues dự kiến sẽ chơi bốn trận ở Mỹ với Brighton, Newcastle, Fulham và Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X