Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trước Ronaldo, Tyrone Mings còn vật tay đôi với Haaland

Thứ Hai 07/11/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống vật nhau giữa Cristiano Ronaldo và Tyrone Mings trong trận đấu mới đây không phải hình ảnh hiếm hoi có sự xuất hiện của trung vệ Aston Villa.

Phút 61 trận đấu giữa Aston Villa vs Man United, đội trưởng bên phía Quỷ đỏ là Cristiano Ronaldo đã có tình huống xô xát với trung vệ Tyrone Mings. Hai cầu thủ lao vào nhau như những võ sĩ, khiến các đồng đội phải can ngăn. Sau đó, trọng tài đã phải check VAR về khả năng nhận thẻ đỏ, nhưng cuối cùng đã dành tặng mỗi người một chiếc thẻ vàng.

Trước Ronaldo, Tyrone Mings còn vật tay đôi với Haaland 1
Tình huống xô xát giữa Cristiano Ronaldo vs Tyrone Mings

Khó kết luận ai là cầu thủ đầu tiên khơi mào cuộc chiến này, nhưng với riêng trung vệ Aston Villa, đây không phải lần đầu tiên anh xô xát với tiền đạo đối phương. Trước Man United, hàng xóm Man City cũng từng trải qua điều này hồi tháng 9, khi Erling Haaland bị Tyrone Mings theo kèm như hình với bóng.

Ở trận đấu đó, trung vệ người Anh không ít lần tác động vật lý với tiền đạo Man City. Tất nhiên với sức vóc và tinh thần chiến đấu của mình, Erling Haaland cũng không ngần ngại giằng ra để thoát khỏi sự truy cản. Kết quả của trận đấu này là 1-1, Haaland ghi bàn mở tỷ số, còn Bailey gỡ hoà cho Villa.

Loi choi cua Tyrone Mings
Lối chơi quen thuộc của Tyrone Mings
Trước Ronaldo, Tyrone Mings còn vật tay đôi với Haaland 2
Erling Haaland dù ghi bàn nhưng cũng gặp rất nhiều thử thách với Tyrone Mings

Sau trận, chính Pep Guardiola còn ca ngợi khả năng tổ chức phòng ngự của Aston Villa, khi đã hạn chế được những tình huống tấn công của Man City và cắt Tyrone Mings sẵn sàng đấu tay đôi với Erling Haaland. Hiện tại, HLV Steven Gerrard đã không còn dẫn dắt Aston Villa, nhưng đội bóng này đã bổ nhiệm Unai Emery, chiến lược gia thậm chí còn có lối đá phòng ngự khó chịu hơn nhiều.

Trong quá khứ, Quỷ đỏ cũng từng gặp rắc rối với Mings. Cầu thủ này từng thẳng chân giẫm vào đầu của Zlatan Ibrahimovic và sau đó chân sút Thuỵ Điển trả đũa với tình huống giật chỏ. Với phong cách thi đấu máu lửa và sẵn sàng chơi tiểu xảo, Tyrone Mings là thử thách với mọi tiền đạo Premier League.

Cristiano Ronaldo vật nhau với trung vệ của Aston VillaCristiano Ronaldo vật nhau với trung vệ của Aston Villa
Cristiano Ronaldo và trung vệ Tyrone Mings của Aston Villa đã có tình huống vật nhau trong vòng cấm của đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X