Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Guardiola: ‘Tôi sẽ ở lại Man City, trừ một trường hợp…’

Thứ Bảy 18/01/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nhấn mạnh ông sẽ ở lại Manchester City trong ít nhất một mùa giải nữa bất kể đội bóng có đạt được mục tiêu trong mùa này hay không.

Guardiola làm được nhiều điều


Pep Guardiola đã lập được nhiều chiến công kể từ khi tới Man City vào năm 2016. Tính ra, HLV người Tây Ban Nha đã mang về 2 chức vô địch Premier League, 2 cúp Liên đoàn và 1 cúp FA cho đội chủ sân Etihad.

Dưới thời Guardiola, Man City đã phá vỡ tất cả các kỷ lục. Đáng chú ý nhất là việc họ trở thành đội đầu tiên giành cú ăn 3 giải quốc nội mùa 2018-19.

Pep Guardiola ‘Tôi sẽ ở lại Man City, trừ một trường hợp…’ hình ảnh
Man City đã có những đi xuống trong mùa này


Tiếp tục ở lại Man City


Man City khó lòng lần thứ 3 liên tiếp vô địch Premier League mùa này khi đã kém ngôi đầu của Liverpool tới 14 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Lữ đoàn đỏ đã giành được 20 chiến thắng sau 21 trận vừa qua, kiếm tới 61/63 điểm tối đa.

Nhưng Man City vẫn còn 3 đấu trường khác để tìm kiếm danh hiệu. Tại cúp Liên đoàn, họ đã đặt một chân vào chung kết khi hạ Man United 3-1 ở bán kết lượt đi trên sân khách. Tại cúp FA, họ đã vào vòng 4 còn tại Champions League, đối thủ Real Madrid đang chờ ở vòng 1/8.

Guardiola ‘Tôi sẽ ở lại Man City, trừ một trường hợp…’ hình ảnh 2
Guardiola chưa có ý định rời sân Etihad

Có ý kiến cho rằng Guardiola có thể rời Man City nếu họ không vô địch châu Âu mùa này. Tuy nhiên, chính cựu thuyền trưởng Barcelona đã phủ nhận điều đó. “Tôi nói nhiều lần, trừ khi CLB sa thải tôi, tôi vẫn sẽ 100% ở lại đây”, Guardiola nói với các phóng viên.

“Chắc chắn, 100% tôi sẽ ở lại đây vào mùa giải tới. Không phải vì chúng tôi đã thắng 2 trận gần đây hoặc chơi tốt hơn trong vài tháng qua. Tôi thích làm việc với họ và tôi thích điều đó, nhưng ngay cả khi điều đó trở nên tồi tệ và chúng tôi không tham dự Champions League, tôi sẽ không ra đi.”

“Một HLV có những khoảnh khắc tốt và xấu, bạn không chiến thắng mọi lúc. Nhưng tất cả nằm ở những gì chúng tôi có thể làm tiếp theo và làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện.”


Vào 22h tối nay, Man City sẽ tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà ở vòng 23 Premier League. Họ phải giành chiến thắng bằng mọi giá nếu muốn níu kéo hy vọng vô địch trong bối cảnh Liverpool tiếp đón Man United vào chủ nhật.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X