Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Trong vài năm tới, Rashford sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới"

Thứ Sáu 04/01/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Shola Ameobi khẳng định Marcus Rashford sẽ trở thành một cầu thủ có giá 200 triệu bảng trong vòng vài năm tới.
Rashford đã ghi bàn thắng thứ 7 ở mùa giải này để giúp Man United đánh bại Newcastle với tỉ số 2-0 hồi giữa tuần.

Cựu tiền đạo Shola Ameobi tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của Rashford. Và anh cho rằng Rashford sẽ có giá trị chuyển nhượng đắt hơn cả Neymar chỉ trong vài năm tới.

Trong vài năm tới, Rashford sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới hình ảnh

Ameobi tin rằng Rashford sẽ sớm có giá 200 triệu bảng


Chia sẻ trên Sky Sports, Ameobi cho hay: “Nhìn vào kỹ thuật sút phạt của Rashford trước Newcastle, thủ môn Dubravka có thể thất vọng với pha xử lý của mình nhưng đó là một cú sút rất khó để bắt dính.

Rashford quả thật đã chuyển mình. Từ một cầu thủ trẻ, bây giờ cậu ấy đã chơi tự tin hơn rất nhiều. Rashford đã ra sân gần 150 trận rồi. Bây giờ cậu ấy còn được dẫn dắt bởi một HLV từng là tiền đạo. Solskjaer có thể tiết lộ cho Rashford những điều mà tôi nghĩ là người khác khó biết được. Với các tiền đạo, việc MU bổ nhiệm Solskjaer là một điểm cộng lớn.

Chúng ta đã thấy tài năng mà Rashford sở hữu. Nhưng nếu cậu ấy còn có thể cải thiện thêm nữa khả năng dứt điểm, tôi tin là cậu ấy sẽ đáng giá 200 triệu bảng chỉ trong vòng vài năm tới”.


Tờ The Sun từng khẳng định Real Madrid muốn chiêu mộ Rashford hồi tháng 11 vừa qua. Sao trẻ người Anh không hài lòng vì ít được ra sân thi đấu dưới thời Mourinho. Anh cũng được mở cửa cho ra đi thoải mái.

Nhưng bây giờ Rashford đã thay đổi ý định sau khi Mourinho bị sa thải. Sự có mặt của Solskjaer đã đưa sự tự tin trở lại với Rashford. Và phong độ của sao trẻ 21 tuổi cũng cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X