Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý Mourinho chỉ cho Ten Hag điều mà MU còn thiếu

Thứ Hai 03/10/2022 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý của Mourinho là Rui Faria đã chia sẻ điều mà Man United còn thiếu dưới thời Erik ten Hag.

Cựu trợ lý Mourinho chỉ cho Ten Hag điều mà MU còn thiếu

Man United vẫn bị kẹt trong quá trình cải tổ kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013. Nhiều HLV đã đến nhưng không thể đem vinh quang trở lại Old Trafford. Mourinho là HLV thành công nhất khi giành được 3 danh hiệu.

ten hag
Cựu trợ lý Mourinho chỉ cho Ten Hag điều mà MU còn thiếu

HLV Ten Hag cũng nhanh chóng cảm nhận được sự khó khăn trong việc tạo ra sự ổn định cho đội bóng thành Manchester. Và cựu trợ lý của Mourinho là Rui Faria mới đưa ra những lời khuyên cho chiến lược gia người Hà Lan.

“Chúng tôi đã đến một câu lạc bộ thiếu sự ổn định và cá tính. Bạn không thể chỉ động tay vào và cải tổ được nó. Mọi thứ cần thời gian, và bạn cũng cần chiến thắng, bởi vì mọi người sẽ không chấp nhận nếu bạn thất bại. Vậy nên khi Mourinho nói rằng mùa giải 2016/17 là một trong những mùa giải tốt nhất sự nghiệp, ông ấy đã đúng. Bởi vì chúng tôi đã giành được những danh hiệu gần nhất mà câu lạc bộ giành được. Đó cũng là giai đoạn tốt nhất kể từ thời Ferguson.

Điều còn thiếu vẫn là sự ổn định. Câu lạc bộ cần phải xác định điều mà họ muốn. ở Man City, đây là mùa giải thứ 6 mà Pep ở đó. Ông ấy có được sự ổn định để truyền đạt triết lý của mình tới câu lạc bộ, có sự ổn định để mua những cầu thủ hợp với triết lý của mình, sự ổn định để mua sắm đằng sau những thành công”.

Kể từ đầu mùa giải 2020/21, Man United đã thủng lưới 4 bàn thua trong hiệp 1 tới 4 lần, nhiều gấp đôi bất kỳ đội bóng nào khác trong cùng thời điểm.

Vào giữa tuần tới, MU sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng khi đối đầu với Omonia Nicosia ở đấu trường Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X